8 sao Hollywood 'thời trẻ đẹp trai, về già quyến rũ'

Ngoài tài năng diễn xuất, những nam diễn viên sau đây còn khiến khán giả ngày đêm thương nhớ bởi vẻ ngoài đẹp quên thời gian.

1. Brad Pitt

8 sao Hollywood thời trẻ đẹp trai, về già quyến rũ khiến các fan phát cuồng

Là một trong những người đàn ông quyến rũ nhất thế giới thập niên 90, cái tên Brad Pitt đã gây xôn xao ngay từ khi ra mắt. Khuôn mặt góc cạnh đầy nam tính, nụ cười tươi rói cùng mái tóc vàng siêu lãng tử của nam diễn viên khiến trái tim hàng triệu thiếu nữ rung động.

Anh ghi dấu ấn với hình tượng "đả nam", ngôi sao hành động đánh đấm cực ngầu trong Fight Club, Seven, Mr and Mrs Smith... Ở độ tuổi U60, vẻ đẹp trai của nam tài tử không biến mất mà thậm chí càng thêm phong độ nhờ sự chững chạc, chín chắn đầy quyến rũ.

2. Johnny Depp

8 sao Hollywood thời trẻ đẹp trai, về già quyến rũ   - 1

Nhắc tới những gã "trai hư" nổi tiếng Hollywood, khán giả chắc chắn không thể quên Johnny Depp, chàng trai sở hữu ngoại hình hào nhoáng và bảnh bao. Dáng vẻ ngang tàng, phong lưu của anh ngày đó đã cướp đi trái tim của không ít bóng hồng xinh đẹp, nức tiếng làng giải trí như Kate Moss, Sherilyn Fenn, Winona Ryder...

Biến hóa hàng trăm vai diễn khác nhau trong nhiều năm, quý ông hư hỏng năm nào rũ bỏ vẻ ngoài lãng tử để theo đuổi phong cách lập dị. Thế nhưng sự bí ẩn và bụi bặm ấy dường như lại càng khiến tài tử Jack Sparrow hấp dẫn hơn.

3. Leonardo DiCaprio

8 sao Hollywood thời trẻ đẹp trai, về già quyến rũ khiến các fan phát cuồng - 2

Trước khi bước sang tuổi tứ tuần và trở thành ông chú, "thánh sát gái Hollywood" - Leonardo DiCaprio là một trong những mỹ nam hot nhất thập niên 90 với ngoại hình đẹp như hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích.

Mang ba dòng máu Đức, Italy và Nga, Leonardo lần đầu gây ấn tượng mạnh với khán giả qua hình ảnh "chàng thơ" Romeo si tình, lãng tử và ngọt ngào. Ngay sau đó, anh tiếp tục làm nên cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất với Titanic.

Trên chuyến tàu định mệnh, vai diễn chàng họa sĩ Jack Dawson giúp Leonardo một bước thành sao hạng A và chính thức trở thành người đàn ông trong mơ của mọi chị em phụ nữ thời bấy giờ. Anh cũng từng được tạp chí Harper's Bazaar xếp thứ 15 trong danh sách 50 người đàn ông đẹp nhất mọi thời.

Sang đến tuổi trung niên, Leonardo lại càng thêm quyến rũ bằng những vai diễn trưởng thành hơn, đa dạng hơn, ghi dấu diễn xuất sâu đậm hơn. Khi thì là một ông chú "hư hỏng" trong The Wolf of Wall Street, khi thì là người đàn ông si tình mang nhiều đau khổ trong Great Gatsby, hay người thợ săn phi thường quả cảm trong The Revenant...

4. Tom Cruise

Là ngôi sao hạng A của Hollywood, nam diễn viên sở hữu hàng loạt phim bom tấn như Mission Impossible, Jack Reacher... Anh luôn khiến fan phát cuồng mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh nhờ vẻ điển trai, dũng mãnh, pha lẫn một chút chơi bời. Khi Tom Cruise xuất hiện trong vai chàng phi công "Maverick" Mitchell của Top Gun (1986) đã gần như khiến tất cả phái đẹp "đổ gục".

Vẻ sát gái của Tom Cruise cũng từng khiến bao minh tinh Hollywood khác gục ngã, trong đó có Mimi Rogers, Nicole Kidman hay Katie Holmes. Tuy nhiên, hầu hết cuộc tình đều kết thúc không được êm thấm.

Ở tuổi 58, Tom Cruise vẫn giữ được phong độ như thuở mới vào nghề nhờ chế độ ăn uống và tập luyện hiệu quả. Hiện anh bận rộn với dự án mới nhất cho chuỗi phim Mission Impossible, dự kiến ra mắt vào năm 2022.

5. Hugh Jackman

Tên tuổi của "người sói" Hugh Jackman vang danh khắp thế giới. Không chỉ mảng điện ảnh, anh còn tham gia đóng chính trong khá nhiều phim truyền hình và thậm chí diễn cả kịch trên sân khấu Nhà hát Hoàng gia.

Với chiều cao xấp xỉ 1,9m, thân hình rắn rỏi, nét đẹp nam tính và tài năng diễn xuất, tên tuổi Hugh Jackman nhanh chóng vươn ra khỏi biên giới "xứ sở chuột túi".

Từ khi bén duyên với Hollywood, các đại gia sản xuất phim đã kịp phát hiện ở anh ngoài nụ cười đa tình còn có sự băng giá u uẩn trong ánh mắt. Đây là lợi thế để nam diễn viên trở thành ứng viên số 1 cho vai Wolverine - Người Sói.

Cộng thêm thể hình cường tráng, Hugh Jackman dễ dàng vượt qua nhiều tên tuổi tầm cỡ khác để chính thức nhận vai diễn nặng ký này.

Hiện, ở tuổi ngoài 50, Hugh Jackman vẫn giữ được vẻ điển trai, phong độ và hình thể săn chắc.

6. Joaquin Phoenix

Trái ngược với ngoại hình đáng sợ trên phim ảnh, nhan sắc thật sự của "Joker" Phoenix - gã tài tử u sầu nhất Hollywood - có thể dễ dàng thu hút các chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài đời, Joaquin Phoenix sở hữu gương mặt đẹp trai đậm chất lãng tử, đôi mắt dài, sâu hút và cực kỳ có hồn.

Anh chứng minh đẳng cấp "gừng càng già càng cay" khi ở tuổi 42 vẫn đạt thứ hạng cao trong bảng xếp hạng Top 10 người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh năm 2016 do trang Wonderslist bình chọn.

7. Jejjred Dean Morgan

Góp mặt trong nhiều series hot như The Walking Dead, The Burning Zone, Angel, Tru Calling... Jeffrey Dean Morgan không chỉ hút fan nhờ tài năng mà còn bởi gương mặt điển trai, thần thái phong độ đầy cuốn hút.

Dù ở độ tuổi nào, tài tử cũng có thể khiến người đối diện "yêu từ cái nhìn đầu tiên". Nét đẹp của anh không chỉ có mỗi sự nam tính, mà còn đượm vẻ từng trải, điềm đạm, cùng với đó là gu ăn mặc thời thượng.

8. Tobey Maguire

Tobey Maguire từng được khán giả trên thế giới vô cùng ngưỡng mộ với vai diễn Peter Parker trong ba phần Spider-Man. Ngoại hình "con nhà lành" với gương mặt ngây thơ, khôi ngô dưới lớp mặt nạ của chàng nhện từng được xem là biểu tượng trong suốt những năm 2000.

Thêm vào đó, lối diễn tự nhiên cùng vẻ mộc mạc của Tobey được đánh giá giúp hình ảnh Spider Man trở nên gần gũi, thực tế hơn. Thời gian dường như không làm tàn phai nhan sắc của chàng trai này. Ở tuổi ngoài 40, anh càng trở nên ngọt ngào, chững chạc và manly hơn.

Theo ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/8-sao-hollywood-thoi-tre-dep-trai-ve-gia-quyen-ru-4270908.html

Hollywood

Tin tức mới nhất