9 'bom tấn' điện ảnh sẽ công phá màn ảnh rộng trong tháng 12

Đừng bỏ lỡ những bộ phim hấp dẫn của điện ảnh Việt Nam và thế giới.



Quỷ ám

 

 

Ngày công chiếu: 2/12

Seth Ember (Eckhart) là một người bị khuyết tật, sở hữu khả năng đột nhập vào tâm trí của những người bị nhập bởi các linh hồn quỷ dữ. Trái với những lễ nghi trừ tà thường thấy, Ember lại sử dụng các thiết bị tiên tiến để có thể bước vào giấc mơ của các nạn nhân và chiến đấu trực tiếp với quỷ dữ. Trong nhiệm vụ mới nhất của mình, Ember phải đối đầu với một con quỷ đang giam cầm thể xác của một cậu bé 11 tuổi (David Mazouz). Tại đây, anh phát hiện ra thực thể này chính là thứ đã thảm sát gia đình anh nhiều năm trước. Liệu anh có thể chiến thắng linh hồn quỷ dữ này trước khi nó giết chết cậu bé và gieo rắc kinh hoàng trên tới cuộc sống của những con người xung quanh?

 

 

Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ

 

 

Ngày công chiếu: 2/12

Hoạ Mi (Angela Phương Trinh) là một tiểu thư 17 tuổi đỏng đảnh, khiến tất cả mọi người trong gia đình, đặc biệt là bố của Hoạ Mi phải đau đầu. Để bao vệ con gái mình khỏi mưu mô bắt cóc của đối thủ kinh doanh, bố của Hoạ Mi phải nhờ đến Kevin (Mạc Hồng Quân), một vệ sĩ chuyên nghiệp từ Mỹ trực tiếp theo sát. Mọi chuyện trở nên rắc rối hơn khi Hoạ Mi tìm cách bỏ trốn khỏi sự kiểm soát của vệ sĩ và bị bắt cóc.

 

 

 

Cho em gần anh thêm chút nữa

 

 

Ngày công chiếu: 2/12

"Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa là bộ phim là câu chuyện đầy cảm xúc về hành trình đi tìm mục đích sống của những người trẻ. Vào một ngày đặc biệt, Rin tình cờ gặp Kai - chàng trai trẻ đang tự chôn vùi tuổi xuân của mình sau khi mất cả mẹ lẫn cha vì căn bệnh ung thư. Cô quyết định chinh phục Kai. Ngày Rin đến, cả thế giới của Kai bị đảo lộn và ngay chính cuộc sống của cô cũng bắt đầu có nhiều chuyển biến. Cô như con đom đóm nhỏ đang cố gắng dùng ánh sáng kỳ lạ của mình để thắp lên lại những hy vọng đã tắt ngày nào trong anh. Nhưng liệu sự đồng điệu trong hoàn cảnh, tình yêu thương, nhịp sống mãnh liệt từ trái tim tuổi trẻ của Rin liệu có thể đưa Kai hoàn toàn trở về với cuộc sống thực tại? 

 

 

Thế giới ngầm - Trận chiến đẫm máu

 

 

Ngày công chiếu: 2/12

Sau các sự kiện của phần phim trước, Selene phải che giấu tung tích Eve, con gái của mình, bởi dòng máu lai đặc biệt mà cô bé nắm giữ. Quá chán nản tình cảnh bị săn đuổi bởi cả 2 giống loài nhằm sử dụng máu của cô để trở nên mạnh hơn, Selene cùng 2 đồng minh mới là David và cha của anh, Thomas, quyết định chấm dứt cuộc chiến kéo dài hàng trăm năm giữa Người sói và Ma cà rồng dù cái giá phải trả có thể là mạng sống của cô.

 

 

Hình nhân

 

 

Ngày công chiếu: 9/12

Bộ phim kể về Thư (Trương Quỳnh Anh), Quân (Mạc Văn Khoa) và Hạnh (Hòa Minzy) là 3 người bạn thân học cùng lớp nhạc viện K22. Sau khi thầy chủ nhiệm cũ của lớp tạm nghỉ việc, Hùng (Dustin Nguyễn) trở thành chủ nhiệm mới. Ngay từ lần đầu tiên nhận lớp, Hùng không khỏi bất ngờ và bàng hoàng vì Thư trông giống hệt Linh – người yêu cũ đã chết của Hùng cách đây 15 năm. Điều này khiến cho Hương (Kim Tuyến) – vợ của Hùng cực kỳ khó chịu. Cùng lúc đó, bộ 3 vô tình phát hiện 1 hình nhân được giấu bí mật ngay trong lớp học của nhạc viện…

 

 

Vệ sĩ Sài Gòn

 

 

Ngày công chiếu: 16/12

Trong phim, Mr. Hoàn Hảo (Kim Lý) và Mr. Mê Gái (Thái Hòa) phải đương đầu với một nhiệm vụ tưởng không khó nhưng không ngờ lại … khó không tưởng: bảo vệ Henry (B Trần đóng) - chàng công tử nhà giàu với tính cách khó gần. Công việc “bảo mẫu” không còn “ngon ăn” khi Henry bất ngờ bị bắt cóc. Cặp đôi vệ sĩ “bá đạo“ buộc phải "xắn tay áo" lên điều tra và hứa mang Henry về cho Thi - nữ khách hàng xinh đẹp (Chi Pu) vì nguyên tắc hàng đầu của một vệ sĩ là “bảo vệ thân chủ tới cùng!”

 

 

Rogue One: A Star Wars Story

 

 

Ngày công chiếu: 16/12

Tiếp nối sử thi Star Wars, "Rouge One: A Star Wars Story" là phần ngoại truyện của thương hiệu Chiến tranh giữa các vì sao, kể lại những sự kiện xảy ra ngay trước phần bốn Star Wars: Episode IV - A New Hope (1977). Khác với Star Wars những phần trước xoay quanh câu chuyện của những người điều khiển thần lực, tuyến nhân vật của phần ngoại truyện này đều là những người bình thường. Dẫn đầu nhóm quân đoàn quân kháng chiến là cô gái Jyn Erso liều lĩnh, hung hăng và vô kỉ luật với thân thế bí ẩn nhưng mang trên mình nhiệm vụ phá hủy vụ thử nghiệm vũ khí hủy diệt Death Star.

 

 

Sing

 

 

Ngày công chiếu: 23/12

Phim lấy bối cảnh về một thế giới như con người nhưng có cách thể hiện của loài vật, trong đó, nhân vật chính là Buster Moon (do Matthew McConaughey – nam diễn viên từng giành giải Oscar - lồng tiếng). Được mô tả là con gấu túi lanh lợi, Buster điều hành một nhà hát lớn, đang rơi vào thời kỳ khó khăn. Là người vô cùng lạc quan – có lẽ còn vương chút tính cách của một tên vô lại – Buster yêu nhà hát mình làm việc hơn mọi thứ và sẵn lòng làm tất cả để bảo vệ nó. Giờ đây, đối mặt với sự sụp đổ tham vọng cả đời, hắn còn một cơ hội cuối cùng để đem về vầng hào quang cho viên ngọc đã bị lu mờ kia bằng cách tổ chức cuộc thi hát lớn nhất thế giới. 

 

 

Liên minh sát thủ

 

 

Ngày công chiếu: 30/12

"Liên minh sát thủ" là bộ phim về đề tài điệp viên, xoay quanh câu chuyện về Max Vatan và Marianne Beausejour. Lấy bối cảnh vào năm 1942, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tình báo điệp viên: ám sát một đại sứ người Đức, Max gặp và quen biết Marianne đến từ quân kháng chiến Pháp. Cùng sánh vai nhau trong những thời khắc sống còn, tình cảm giữa hai người đã nảy sinh và họ đã quyết định tiến tới hôn nhân. Mọi chuyện rắc rối xảy ra khi Max nhận được tin tức tình báo, nghi ngờ vợ anh là một gián điệp Đức. Giữa vận mệnh của đất nước và tình cảm cá nhân, anh sẽ nghiêng về bên nào?

 

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

 

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/9-bom-tan-dien-anh-se-cong-pha-man-anh-rong-trong-thang-12-n-79818.html

phim chiếu rạp điện ảnh bom tấn

Tin tức mới nhất