Năm 2016: Khi các Ảnh Hậu "đại chiến" màn ảnh rộng

(2Sao) - Không hẹn mà gặp, loạt Ảnh Hậu số 1 hiện nay của làng giải trí xứ Trung đồng loạt trở lại màn ảnh rộng năm nay.

Trăng Bao Giờ Mới Sáng - Châu Tấn

Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa trên phim trường "Trăng bao giờ mới sáng"

Châu Tấn cùng tạo hình trẻ trung trong phim

"Trăng bao giờ mới sáng" là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Hứa An Hoa - nữ đạo diễn xuất sắc nhất của điện ảnh Hong Kong. Bộ phim lấy bối cảnh thời dân quốc, nội dung phim kể về cuộc sống chiến đấu, cứu viện và hi sinh của những con người bí mật hoạt động ở Hồng Kông trong 308 tháng thất thủ. 

 "Trăng bao giờ mới sáng" được kỳ vọng sẽ gây sốt tại các rạp trong nước khi sở hữu dàn diễn viên đình đám Châu Tấn, Quách Đào, Hoắc Kiến Hoa, Bành Vu Yến,...

Tam Nhân Hành - Triệu Vy


"Tam Nhân Hành" của đạo diễn Đỗ Kỳ Phong đang trở thành một trong những dự án phim được kỳ vọng nhất năm nay khi khai thác về chủ đề bác sĩ và y học. "Tam Nhân Hành" xoay quanh mối quan hệ phức tạp của các nhân vật: bác sĩ (Triệu Vy), một tên cướp mới ra tù (Chung Hán Lương) và cảnh sát (Cổ Thiên Lạc). Giữa những rắc rối và căng thẳng trong mối quan hệ của ba người, rất nhiều tình tiết trong quá khứ được hé mở.

Có thể nói đây là một vai diễn vô cùng khó nhằn với Triệu Vy, vai diễn thách thức cả về kỹ thuật diễn và tâm lý đối với "Én nhỏ". Hợp tác cùng với đạo diễn cùng những diễn viên hàng đầu, "Tam Nhân Hành" được đánh giá khá cao về mặt nội dung, bộ phim có cơ hội tiến vào Liên Hoan Phim Berlin năm nay.

Lãng Mạn Tiêu Vong - Chương Tử Di

Chương Tử Di trong buổi họp báo phim

Lãng Mạn Tiêu Vong (Sự lãng mạn đã chết thế nào) là bộ phim về đề tài Hong Kong điệp chiến, trong bộ phim Chương Tử Di đóng cặp với Cát Ưu (Ảnh Đế đoạt Cành cọ vàng duy nhất của Trung Quốc). Bộ phim được sản xuất bởi đạo diễn tài năng Trình Nhĩ cùng dàn diễn viên nổi tiếng như: Chương Tử Di, Cát Ưu, Chung Hân Đồng, Viên Tuyền, Hoắc Tư Yến...  
 
Đạo diễn Trình Nhĩ và nữ diễn viên Chung Hân Đồng

Tôi Không Phải Phan Kim Liên - Phạm Băng Băng


Dự án điện ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng mang tên "Tôi không phải Phan Kim Liên" được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lưu Chấn Vân và do đạo diễn lừng danh Phùng Tiểu Cương làm đạo diễn. 

Tác phẩm lúc đầu có tên là "Tôi là Lý Tuyết Liên", nói về một người phụ nữ nông thôn, sau lần ly hôn không đáng có đã phải đi vào con đường kiện cáo để chứng minh bản thân không phải là một người như Phan Kim Liên - một dâm phụ nổi tiếng trong truyện "Thủy Hử". 

Bắc Kinh Gặp Seattle 2 - Thang Duy

Poster chính thức của bộ phim


Phim điện ảnh "Khi Bắc Kinh gặp Seattle 2: Lá thư tình duy nhất" vừa phát hành loạt poster mới lấy hình ảnh "lá thư" làm chủ đề. Phần 1 của bộ phim là câu chuyện về cô gái người Bắc Kinh Văn Giai Giai sang Mỹ chờ sinh con. Giai Giai gặp rất nhiều khó khăn khi ở Mỹ bởi vốn tiếng Anh của cô vô cùng nghèo nàn, tất cả thay đổi khi cô gặp được Frank (Ngô Tú Ba). Phần 2 của bộ phim sẽ là những tiếp diễn sau thành công của "Bắc Kinh gặp Seattle" phần 1

Câu chuyện tình cảm "Khi Bắc Kinh gặp Seattle 2" sẽ được ra rạp vào ngày 29/4 tới tại các rạp chiếu tại Trung Quốc.

B
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao