9 lần mỹ nhân TWICE diện váy áo gợi cảm nhất trên sân khấu

Dahyun thường được stylist lựa chọn cho trang phục ngắn, ôm sát cơ thể và có phần cắt xẻ độc đáo mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

9 lần mỹ nhân TWICE diện váy áo gợi cảm nhất trên sân khấu-1
Dahyun hiện đảm nhận vị trí rapper trong nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng - TWICE. Bên cạnh tài năng âm nhạc và gương mặt rạng rỡ, ít ai biết rằng 9X còn có thể chinh phục nhiều loại trang phục. Ảnh: Viewers.

9 lần mỹ nhân TWICE diện váy áo gợi cảm nhất trên sân khấu-2
Cộng đồng fan mới đây phát hiện Dahyun thường xuyên được stylist cho diện loạt set đồ quyến rũ trên sân khấu. Điển hình như áo crop top phối cùng quần shorts đen giúp khoe vóc dáng thon gọn. Ảnh: White Bean.

9 lần mỹ nhân TWICE diện váy áo gợi cảm nhất trên sân khấu-3
Có thể thấy thành viên TWICE thường xuất hiện trước công chúng trong trang phục có tông màu cơ bản như đen, trắng. Bên cạnh đó, các thiết kế ren, xuyên thấu và bó sát cơ thể cũng là không thể thiếu. Ảnh: Koreaboo.

9 lần mỹ nhân TWICE diện váy áo gợi cảm nhất trên sân khấu-4
Dahyun từng được khen trông như nàng công chúa khi diện cả cây trắng này. Chiếc váy ren ôm sát cơ thể với hai bên tauy xoè mix cùng boots đồng màu dài đến đầu gối khiến nữ ca sĩ trông duyên dáng, thướt tha. Đó là còn chưa kể đến mái tóc tẩy bạch kim được cặp nhẹ nhàng hai bên giúp cho 9X giống bước ra từ truyên tranh. Ảnh: Dubmail.

9 lần mỹ nhân TWICE diện váy áo gợi cảm nhất trên sân khấu-5
Dahyun nổi tiếng là mộ trong những nữ thần tượng Hàn Quốc sở hữu làn da trắng mịn nhất. Hiểu được lợi thế của mình, cô luôn ưa chuộng váy áo có tông màu tối, giúp làm nổi bật thêm vẻ ngoài. Ảnh: Knetizen.

9 lần mỹ nhân TWICE diện váy áo gợi cảm nhất trên sân khấu-69 lần mỹ nhân TWICE diện váy áo gợi cảm nhất trên sân khấu-79 lần mỹ nhân TWICE diện váy áo gợi cảm nhất trên sân khấu-89 lần mỹ nhân TWICE diện váy áo gợi cảm nhất trên sân khấu-9
Loạt thiết kế có phần cut-out độc đáo như lệch một bên vai, khoét hai bên cánh tay hay có khoảng hở ở phần cổ cũng được "gà" nhà JYP lựa chọn khi xuất hiện trên sân khấu. Đặc biệt, dù là kiểu trang phục nào, Dahyun cũng luôn ưu tiên quần shorts hoặc chân váy ngắn để khoe ra đôi chân thon dài. Ảnh: White Bean, TV Daily.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/9-lan-my-nhan-twice-dien-vay-ao-goi-cam-nhat-tren-san-khau-post1070141.html

thần tượng Kpop Twice Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao