SuperM, TWICE, Taeyeon, GOT7 tiếp tục hủy hàng loạt concert trên khắp Châu Á do dịch Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, nhiều nghệ sĩ đã phải chấp nhận hủy bỏ concert.

Hiện tại trên thế giới đã có hơn nửa triệu người mắc Covid-19, với gần 27.371 người tử vong, xuất hiện tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trước diễn biến của dịch, hàng loạt nghệ sĩ đã phải hủy bỏ các chuyến lưu diễn hoặc hòa nhạc. 

Trên trang chủ, SM Entertainment đưa ra thông báo về việc hoãn concert của SuperM mang tên We Are The Future: Live in Japan tại sân vận động Tokyo Dome tổ chức vào ngày 23/04. Công ty này cũng đưa ra thông báo về việc hoàn tiền lại cho người hâm mộ hoặc họ có thể đợi đến concert tiếp theo, dự kiến tổ chức khi dịch Covid-19 được kiểm soát. 

SuperM, TWICE, Taeyeon, GOT7 tiếp tục hủy hàng loạt concert trên khắp Châu Á do dịch Covid-19-1

TWICE cũng tiếp tục hoãn hai buổi trình diễn tiếp theo trong tour Twicelights của mình tại Nhật Bản vào ngày 15-16/4. Được biết hai buổi trình diễn này ban đầu được tổ chức vào ngày 3-4/4 nhưng do JYP lo ngại về sự an toàn nên đã hoãn lại, nay lại tiếp tục dời lịch concert.

Hiện tại, đại diện công ty cho biết là vẫn chưa rõ hai đêm diễn tại Nhật Bản sẽ được tổ chức vào ngày nào, dự kiến công bố sau khi tình hình dịch được kiểm soát để bảo đảm việc khán giả đến xem có thể thưởng thức các màn trình diễn của các cô gái.

SuperM, TWICE, Taeyeon, GOT7 tiếp tục hủy hàng loạt concert trên khắp Châu Á do dịch Covid-19-2SuperM, TWICE, Taeyeon, GOT7 tiếp tục hủy hàng loạt concert trên khắp Châu Á do dịch Covid-19-3
Thông báo được JYP đăng tải.

Nhóm nhạc thứ 3 tuyên bố hoãn buổi hòa nhạc trong ngày hôm nay là Got7. Các chàng trai đã dời lịch concert đến 3 lần khi ban đầu concert Keep Spinning được tổ chức tại Thái Lan vào tháng 2, rồi bị lùi đến tháng 5 và bây giờ JYP lại hoãn tiếp.

Ở Thái Lan, tính đến hôm nay đã có hơn 1.200 người nhiễm bệnh và 6 người tử vong. Vì lo ngại nếu tổ chức buổi hòa nhạc sẽ làm lây lan dịch bệnh nên JYP đã hoãn lại mọi concert của "gà" nhà mình trong thời gian tới. 

SuperM, TWICE, Taeyeon, GOT7 tiếp tục hủy hàng loạt concert trên khắp Châu Á do dịch Covid-19-4

Chuyến lưu diễn của Taeyeon (SNSD) tại xứ sở hoa anh đào diễn ra từ tháng 4 đến tháng 6 cũng đã được bị hoãn lại. Được biết chuyến lưu diễn Taeyeon Japan tour 2020 được tổ chức tại 9 thành phố lớn tại Nhật Bản như Fukuoka, Hiroshima, Osaka, Hokkaido. 

Taeyeon có lẽ là một trong những nghệ sĩ chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ dịch Covid-19, khi đầu năm cô đã phải hủy bỏ solo concert tại Hàn, nay lại ở Nhật Bản.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/superm-twice-girls-generation-taeyeon-got7-tiep-tuc-huy-hang-loat-concert-tren-khap-chau-a-do-dich-covid-19-1804537.html

COVID-19 Got7 Twice TaeYeon

Tin tức mới nhất