9 thứ ngoài đường tuyệt đối không được nhặt kẻo dẫn dụ âm khí

Chuyện nhìn thấy đồ rơi vãi trên đường không phải hiếm. Tuy nhiên, không phải thứ gì bạn cũng tùy tiện nhặt mang về được.

Bóp, ví, hay một phong thư chứa đầy tiền

Tiền rơi vãi trên đường có thể là của ai đó vô tình làm rơi hoặc người ta cố tình bỏ lại vì đó là tiền mua may mắn để giải hạn, giải xui.

Nếu chúng ta nhặt số tiền đó sẽ đồng nghĩa với việc gánh xui xẻo cho người khác, không những ảnh hưởng đến bản thân mà là cả gia đình.

Tai nghe

Hãy thử tưởng tượng, nếu bạn tìm thấy một chiếc bàn chải đánh răng hay khăn tắm của một người rơi lại ở đâu đó, bản thân bạn có nhặt về dùng không? Tai nghe cũng giống như vậy, nó là một thứ đồ dùng cá nhân và chỉ nên thuộc về 1 người mà thôi.

Lần sau nếu thấy 1 chiếc tai nghe đang nằm “co ro lạnh lẽo” dưới đất, dù nó có đắt tiền tới đâu bạn cũng nên lơ nó đi. Sức khỏe của bản thân không đáng để đổi lấy một chiếc tai nghe vài triệu và một loạt bệnh truyền nhiễm đâu nhé.

Gương cũ

Gương chính là vật có khả năng phản xạ, hút tài khí và cũng là cầu nối giữa 2 cõi âm - dương.

Gương cũ có thể ẩn chứa cả vía của người từng sử dụng trước hoặc thế lực cõi âm, dễ mang đến điều xui rủi. Chúng ta không nên tùy tiện nhặt gương ở ngoài đường về nhà, cho dù nó vẫn còn mới.

Quần áo cũ không rõ nguồn gốc

Một số người hay mua quần áo hàng thùng vì thi thoảng sẽ vớ được những chiếc còn đẹp, hợp mốt. Tuy nhiên, nguồn gốc của những bộ đồ này không rõ ràng, có thể là của người đã qua đời.

Nếu vậy thì cực kỳ nguy hiểm, có thể ảnh hưởng tới vận khí của người mặc. Không những thế, khi mặc lại quần áo cũ của người khác sẽ có nguy cơ lây nhiễm các bệnh về da.

9 thứ ngoài đường tuyệt đối không được nhặt kẻo dẫn dụ âm khí-1

Đá ven đường

Những hòn đá cuội thường đẹp, có thể dùng để trang trí ở tiểu cảnh. Tuy nhiên, nếu nhặt nó ở ven đường về thì không nên.

Người xưa cho rằng những người không có thân thích khi mất đi thường được chôn ở những nơi vắng vẻ, có khi người chôn dùng chính những viên đá đó để lấp phần mộ cho họ.

Hòn đá có thể mang theo vong hồn của người mất. Nếu mang chúng về nhà, chúng ta có thể đã dẫn dụ âm khí về theo mà không biết.

Nữ trang cũ hay đồ đính đá

Nữ trang cũ hay đồ đính đá là vật có khả năng hút sinh khí của người chủ. Bởi vậy, sau một thời gian dài nó có thể chứa cả cát khí và hung khí.

Nếu là hung khí, người nhặt chắc chắn gặp phải rắc rối, thậm chí là tai ương. Vì thế, không nên tham lam mà nhặt đồ trang sức cũ không rõ nguồn gốc ở ngoài đường.

9 thứ ngoài đường tuyệt đối không được nhặt kẻo dẫn dụ âm khí-2

Các đồ vật kim loại đáng ngờ trong các khu vực hoạt động quân sự

Những thứ này có thể trở thành thiết bị nổ. Thông thường, lựu đạn, bom và mìn được tìm thấy ở rất nhiều nơi kể từ sau chiến tranh. Chuyện người làm vườn và nông dân phát hiện ra đạn pháo trong vườn hay trên rẫy là chuyện vô cùng bình thường.

Những người thích khám phá các vũ khí quân đội hoặc thiếu hiểu biết về những loại vũ khí này rất dễ gặp rủi ro.

Máy thu phát cầm tay hoặc thiết bị liên lạc khác

Nếu bạn tìm thấy những thiết bị liên lạc như bộ đàm, khả năng cao là bạn sẽ găp rắc rối với các cơ quan chức năng.

Một cư dân mạng ở nước ngoài chia sẻ câu chuyện của bản thân. Người đàn ông này tìm thấy một bộ đàm đang hoạt động, và sử dụng bộ đàm tiết lộ nơi ở của mình. Hành động ngây thơ của người đàn ông này đã giúp anh ta có một vé vào tù.

Nếu bạn tìm thấy máy bộ đàm trên đường, trong tàu điện ngầm hoặc trong trung tâm mua sắm và giải trí, đừng cố bắt sóng và kết nối. Tốt hơn hết bạn nên đưa thiết bị cho các nhân viên ở gần đó (nhân viên gác cổng, lễ tân hoặc nhân viên bảo vệ).

Một lựa chọn khác là gọi cảnh sát và thông báo cho họ vị trí của thiết bị.

Ghim và kim

Nếu bạn tìm thấy một ống tiêm dùng một lần đã qua sử dụng ở công viên hoặc trong hành lang của tòa nhà căn hộ của bạn, đừng nhặt nó trong bất kỳ trường hợp nào.

Đối với ghim và kim cũng vậy. Vì những vật dụng này có nguy cơ khiến bạn bị nhiễm bệnh.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/9-thu-roi-ngoai-duong-tuyet-doi-khong-duoc-nhat-ve-keo-dan-du-am-khi-suy-kien-suc-khoe-search/?id=299826

Đồ vật phong thủy

Tin tức mới nhất