9X đam mê thời trang ‘tay trắng’ khởi nghiệp thành công

Đam mê kinh doanh thời trang từ khi còn “ngồi trên ghế nhà trường”, 9X Đặng Thanh Huynh đã từng bước cố gắng, đi lên từ “hai bàn tay trắng” và giờ đây cô đã sở hữu cho mình cửa hàng thời trang H2Store.

9X đam mê thời trang ‘tay trắng’ khởi nghiệp thành công-1

Đặng Thanh Huynh bước vào lĩnh vực kinh doanh ở độ tuổi khá trẻ. Sau nhiều năm miệt mài lao động, không ngừng nâng cao bản thân, hiện tại, Đặng Thanh Huynh đã là cô chủ của shop thời trang H2Store và từng bước mở rộng quy mô, khẳng định vị thế trên thị trường thời trang trong nước.

9X đam mê thời trang ‘tay trắng’ khởi nghiệp thành công-2

Đặng Thanh Huynh chia sẻ, cô đam mê thời trang từ nhỏ, cho tới khi trở thành 1 cô sinh viên thì đam mê kinh doanh thời trang dần nhen nhóm.

Để thực hiện ước mơ khi trong tay không có gì, Thanh Huynh luôn cố gắng tìm hiểu chuyên sâu về mảng kinh doanh quần áo, túi xách.. vừa học tập tại trường, vừa sáng tạo, lên ý tưởng và nhập hàng về bán. Đôi lúc, cô gái 9X vừa tan học xong là lại tất bật tự mình chuẩn bị hàng và đi giao hàng cho khách.

Thoạt đầu, Đặng Thanh Huynh buôn bán online trên nền tảng Facebook, sau 2 năm chăm chỉ, một mình gánh vác mọi công việc, cô chủ Đặng Thanh Huynh đã quyết định mở cửa hàng thời trang H2Store.

9X đam mê thời trang ‘tay trắng’ khởi nghiệp thành công-3

Là sinh viên xuất phát từ ngành Quản trị kinh doanh, nhưng Đặng Thanh Huynh cũng gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn mới khởi nghiệp như bao người. Lúc ấy, Thanh Huynh chưa cân bằng được thời gian học tập và làm việc, còn nhiều bỡ ngỡ và thiếu sót trong việc điều hành cửa hàng.

Đặng Thanh Huynh cho biết: “Những ngày chập chững kinh doanh, mình chỉ ngủ khoảng 3 - 4 tiếng, thời gian còn lại dành cho việc học và sáng tạo nội dung kinh doanh, tìm nguồn hàng, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phù hợp. Vì còn là một cô sinh viên nên mình thấu hiểu vấn đề tài chính của khách hàng. Mình luôn cố gắng tìm nguồn cung với mức giá “sinh viên”, hợp lý và đi kèm đó là chất lượng tốt, bền”.

9X đam mê thời trang ‘tay trắng’ khởi nghiệp thành công-4

Không chỉ nỗ lực và kiên trì, Đặng Thanh Huynh là cô gái dám nghĩ dám làm, luôn hết mình với lý tưởng của bản thân. Những năm 2013, ít phụ nữ khởi nghiệp kinh doanh trên cả 2 hình thức online và offline bởi lúc đó công nghệ, nền tảng mạng xã hội chưa phát triển và phổ biến như hiện tại.

Đặng Thanh Huynh đã mạo hiểm “bước chân” vào con đường kinh doanh, không chùn bước trước những khó khăn và luôn nỗ lực làm việc gấp đôi, học tập chăm chỉ. Giờ đây, chuỗi thời trang H2Store đã trở thành tâm huyết gây dựng gần 10 năm qua của 9X tài năng này.

9X đam mê thời trang ‘tay trắng’ khởi nghiệp thành công-5

Đặng Thanh Huynh chia sẻ thêm: “Mình nghĩ một trong những yếu tố giúp mình đi tới ngày hôm nay là sự đam mê. Mình rất thích mảng thời trang. Từ bé, mình đã ước mơ sẽ là bà chủ tiệm thời trang của riêng mình. Mình thường dành thời gian học hỏi, đọc sách và rèn luyện tại các hội thảo, các buổi chia sẻ từ những người đi trước để học hỏi kinh nghiệm. Để kiện trì được như vậy, tất cả là nhờ đam mê thôi thúc.

Với mình, mình luôn đặt tâm của mình vào từng giai đoạn đến chất lượng sản phẩm, chất lượng chính là điều mình tâm huyết nhất sau ngần ấy năm kinh doanh. Đến với H2Store, các bạn có thể thấy dòng chữ “chất lượng” luôn xuất hiện ở khắp nơi, đó là kim chỉ nam của mình và đội ngũ quản lý của H2Store”.

Trong tương lai, Đặng Thanh Huynh mong muốn mở rộng quy mô, mở thêm các chi nhánh trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu cho phái đẹp. Bên cạnh đó, cô chủ 9X cho biết sẽ đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng đã cạnh bên H2Store gần 10 năm qua.

Facebook cá nhân của Đặng Thanh Huynh: https://www.facebook.com/thanhhuynh.hana

Lệ Thanh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/9x-dam-me-thoi-trang-tay-trang-khoi-nghiep-thanh-cong-n-266157.html

kinh doanh thời trang cửa hàng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao