9X dậy thì thành công, gợi cảm hơn khi giảm 22 kg

Xấu hổ vì bị bạn bè chế nhạo, Dương Mai Linh (21 tuổi) quyết tâm giảm cân. Cô khiến nhiều người bất ngờ khi giảm 22 kg, sở hữu số đo 3 vòng 85-60-90 ở hiện tại.

Dương Mai Linh (sinh năm 1999, sinh viên ĐH Y tế Công cộng) gây bất ngờ khi khoe hình ảnh trước và sau khi giảm cân. Linh cho hay, bức hình thời mũm mĩm là khi đang học lớp 10, cô nặng 70 kg.

"Vóc dáng mũm mĩm cộng với chiều cao khiêm tốn càng khiến mình trông thô kệch hơn. Đi học bị bạn bè trêu, về nhà từ hàng xóm đến người thân quen đều trêu chọc khiến mình áp lực lắm. Khi đó còn đang tuổi dậy thì nên mình càng tự ti", Mai Linh kể với chúng tôi.

9X dậy thì thành công, gợi cảm hơn khi giảm 22 kg-1
Hình ảnh khác biệt trước và sau khi giảm cân của Mai Linh.

Những lời châm chọc đó khiến động lực giảm cân của cô ngày càng lớn. Linh bắt đầu quyết tâm thay đổi ngoại hình từ năm lớp 10. Song 9X cho hay, thời gian đầu cô mắc sai lầm vì quá nôn nóng.

"Khi đó, vì muốn giảm nhanh mà mình đã chọn cách nhịn ăn. Thời gian đầu, cân nặng mình xuống nhanh, nhưng kéo theo đó là những hệ lụy như chu kỳ kinh nguyệt không đều, mệt mỏi, tâm trạng tiêu cực. Sau một thời gian cân nặng bị chững lại, không xuống tiếp".

Mai Linh thừa nhận dù một phần đạt được mục đích nhưng việc nhịn ăn là không nên. Sau đó, cô tìm đến phương pháp giảm cân lành mạnh bằng tập luyện yoga.

"Việc tập luyện kết hợp ăn uống khoa học giúp giảm cân nhanh và mình cũng khỏe ra. Chỉ tiếc thời gian đầu chưa có hiểu biết nhiều nên lựa chọn cách làm sai".

Sau hơn nửa năm kiên trì và thực hiện đúng chế độ, cân nặng của Mai Linh còn 48 kg. Từ đó đến nay, 9X luôn giữ cân nặng ở mức 48-52 kg. Số đo 3 vòng hiện tại là 85-60-90 cm.

9X dậy thì thành công, gợi cảm hơn khi giảm 22 kg-2
Sau khi giảm cân, Mai Linh tự tin giao tiếp và thay đổi phong cách thoải mái hơn.

"Mình là con gái nên điều hạnh phúc nhất sau giảm cân chính là có thể thỏa mãn sở thích ăn mặc điệu đà. Ngày trước đi khắp nơi không chọn được đồ vừa dáng, mặc lên còn bị chê. Còn bây giờ chuyện mua đồ trở nên dễ dàng, mình có thể trải nghiệm nhiều phong cách khác nhau từ bánh bèo đến gợi cảm, cá tính".

Với nữ sinh 21 tuổi, giảm cân thành công đã giúp cô có một cuộc sống hoàn toàn mới. Linh tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người, cả chuyện tình cảm cũng thêm thuận lợi. Nhận nhiều lời khen từ những người xung quanh giúp 9X có thêm động lực, sự lạc quan.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/9x-day-thi-thanh-cong-goi-cam-hon-khi-giam-22-kg-post1093080.html?fbclid=IwAR2Uj61GZzLK_h9R1b0s1Wb_9xGw975M4QdBJti9JBzWy7GZeerFmPKGMdw

dậy thì thành công giảm cân

Tin tức mới nhất