9x nước Anh mạnh dạn cầu hôn bạn trai vào ngày con gái tỏ tình

Ngày 29/02 là 1 ngày vô cùng đặc biệt. Chính vì vậy, rất nhiều người đã không bỏ lỡ cơ hội này để làm những điều đặc biệt.

Trong mắt người phương Tây, 29/02 không chỉ là ngày bốn năm mới đến một lần mà đây còn là dịp để phái nữ tỏ tình, cầu hôn. Ngày truyền thống này bắt nguồn từ một truyền thuyết cổ và sau đó đã được nâng lên thành thông lệ ở Scottland. Trong lịch sử, cũng đã có khá nhiều người nổi tiếng nên duyên vợ chồng nhờ biết chớp lấy cơ hội cầu hôn vào ngày đặc biệt này.

Mới đây, được sự giúp đỡ của cửa hàng Pizza Hut Delivery, cô gái người Anh - Sarah Bayes, 23 tuổi đã có màn cầu hôn bất ngờ với bạn trai, trong ngày đặc biệt này. Được cửa hàng pizza trang bị cho mủ bảo hiểm, đồng phục và xe máy, cô dễ dàng đóng giả làm nhân viên giao bánh đến số nhà tại Basildon, Essex, nơi mình và bạn trai 33 tuổi, Phill Miles đang sống.

9x nước Anh mạnh dạn cầu hôn bạn trai vào ngày con gái tỏ tình - Ảnh 1.

 Sarah ăn mặc như nhân viên giao bánh pizza và xuất hiện trước mặt bạn trai với màn cầu hôn bất ngờ.

Khi Phill vừa xuất hiện bên cánh cửa, Sarah Bayes bất ngờ mở nắp hộp, để lộ chiếc bánh pizza có những trái ô liu xếp thành hình trái tim bên trên. Trong chiếc bánh còn có cặp nhẫn đính hôn và câu hỏi quan trọng "Anh có đồng ý lấy em không?".

9x nước Anh mạnh dạn cầu hôn bạn trai vào ngày con gái tỏ tình - Ảnh 2.
Cô gái 9X sử dụng những hạt ô liu xinh xắn để gửi gắm thông điệp tình yêu.


9x nước Anh mạnh dạn cầu hôn bạn trai vào ngày con gái tỏ tình - Ảnh 3.

Rất hoàn hảo, màn cầu hôn thành công mĩ mãn khi Phill Miles, bạn trai cô nhanh chóng trả lời: "Anh đồng ý!". Sarah Bayes chia sẻ lý do lựa chọn màn cầu hôn này như sau: "Tôi nghe mọi người bảo rằng, con đường ngắn nhất để có được trái tim của một người đàn ông là thông qua dạ dày. Vì vậy, còn điều gì lý tưởng hơn việc mang đến cho bạn đời tương lai chiếc bánh pizza mà anh thích, cùng thông điệp yêu thương!"

9x nước Anh mạnh dạn cầu hôn bạn trai vào ngày con gái tỏ tình - Ảnh 4.
Chân dung cô nàng bạo dạn nhất  hôm nay. 

Adrienne Berkes, Giám đốc marketing của một thương hiệu pizza cho biết: "Dù biết rằng, ở xã hội này, phụ nữ có thể chủ động cầu hôn người họ yêu vào bất cứ ngày nào trong năm, nhưng nếu nó là ngày 29/2 thì sẽ đặc biệt hơn một chút. Chúng tôi rất vui vì đã có thể giúp Sarah biến kế hoạch của mình thành hiện thực , đây hẳn sẽ là thời điểm tuyệt vời của cả hai bạn. Chúc các bạn hạnh phúc".

Theo Kênh 14/trí thức trẻ


Tin tức mới nhất