Á hậu Bảo Ngọc 'lộ nguyên hình' mặt mộc khuyết điểm

Khi người quen nhận xét Bảo Ngọc "ghiền mặt mộc", mẹ ruột cô cũng "nhắc nhở" con gái nên trang điểm sương sương cho đẹp hơn.

Mới đây, Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc khiến dân tình chú ý khi đăng ảnh ngồi uống cafe cùng lời chia sẻ: "Sunday morning, rain is falling", (tạm dịch: sáng chủ nhật, mưa đang rơi).

Đáng nói, thay vì make-up một chút cho tươi tắn, người đẹp  để mặt mộc hoàn toàn để lộ làn da tỳ vết, nhiều khuyết điểm. Dù mới lên ngôi Á hậu chưa lâu nhưng người đẹp gây ấn tượng lớn vì sự tự tin, không ngại sống thật trên MXH.

Á hậu Bảo Ngọc lộ nguyên hình mặt mộc khuyết điểm-1
Thay vì xăm mày hay phun môi như nhiều mỹ nhân khác, mặt của Bảo Ngọc đúng chuẩn mộc 100%.

Á hậu Bảo Ngọc lộ nguyên hình mặt mộc khuyết điểm-2
Bởi vậy, không khó để thấy 1 trong những khuyết điểm lớn nhất của nàng Hậu chính là đôi môi thâm, kém tươi màu.Thiếu đi mascara và đường eyeliner sắc lẹm nên đôi mắt người đẹp lờ đờ, không có hồn như mọi khi.

Á hậu Bảo Ngọc lộ nguyên hình mặt mộc khuyết điểm-3
Làn da Bảo Ngọc cũng không được trắng sáng, mịn màng mà có phần sạm đen, 2 bên má hơi sần sùi và lộ vết thâm của mụn. Tuy nhiên Bảo Ngọc hoàn toàn tự tin với mọi khuyết điểm của mình vì với cô, đó là những gì chân thật nhất.
Á hậu Bảo Ngọc lộ nguyên hình mặt mộc khuyết điểm-4
Đáng chú ý, khi một người quen nhận xét Bảo Ngọc "ghiền mặt mộc", phong cách y H'Hen Niê, mẹ ruột cô cũng gây chú ý khi "nhắc nhở" con gái nên trang điểm sương sương cho đẹp hơn. Một người quen khác cũng góp ý nàng Hậu "nên make up nhẹ khi lên sóng hay mạng xã hội. Đừng quá mộc như vậy nè".

Á hậu Bảo Ngọc lộ nguyên hình mặt mộc khuyết điểm-5
Trước khi lên ngôi Á hậu 1, không khó để thấy Bảo Ngọc chia sẻ ảnh với bộ dạng giản dị, gương mặt không trang điểm, hoặc chỉ dặm nhẹ son. 

Á hậu Bảo Ngọc lộ nguyên hình mặt mộc khuyết điểm-6
Trong ảnh chụp cận, có thể thấy mụn nổi nhiều nhất ở 2 bên má người đẹp.

Á hậu Bảo Ngọc lộ nguyên hình mặt mộc khuyết điểm-7
Bảo Ngọc thường để mặt mộc dù nhiều mụn, mặc trang phục giản dị trong những chuyến du lịch bụi.

Á hậu Bảo Ngọc lộ nguyên hình mặt mộc khuyết điểm-8
"Tôi hay đi phượt. Đường xa, bụi bặm, thời tiết nắng nóng nên trang điểm cỡ nào nhìn mặt một hồi cũng thấy ghê. Đó là lý do tôi thích và không ngại để mặt mộc. Tôi thấy như thế nào cũng đẹp. Trang điểm hay để mặt mộc đều có vẻ đẹp riêng", Bảo Ngọc từng chia sẻ về mặt mộc chính mình.

Á hậu Bảo Ngọc lộ nguyên hình mặt mộc khuyết điểm-9
Sau khi trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Bảo Ngọc nhận nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc. Cô nêu quan điểm: "Thi hoa hậu phải có ngoại hình. Việc tôi vượt qua nhiều vòng thi dưới sự đánh giá của ban giám khảo chứng tỏ tôi đạt tiêu chuẩn ngoại hình. Có thể ở góc nhìn của một số khán giả, tôi không đẹp bằng các cô gái khác, nhưng tôi nghĩ điều này không thành vấn đề. "

Á hậu Bảo Ngọc lộ nguyên hình mặt mộc khuyết điểm-10
Ngoài vẻ ngoài mộc mạc, Bảo Ngọc còn sở hữu làn da ngăm khiến nhiều người liên tưởng đến H'Hen Niê.

Á hậu Bảo Ngọc lộ nguyên hình mặt mộc khuyết điểm-11
Bảo Ngọc từng dính nghi vấn độn cằm nhưng cô phủ nhận và cho biết bản thân chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ.

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-bao-ngoc-lo-nguyen-hinh-mat-moc-nhieu-khuyet-diem-n-317728.html

Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Tin tức mới nhất