Á hậu Phương Nga: 'Bình An rất chu đáo và tình cảm'

Phương Nga tiết lộ, bạn trai Bình An sống chu đáo và tình cảm nên cả hai luôn động viên nhau vượt qua những khó khăn, áp lực.

Kể từ khi trở thành Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2018, Phương Nga luôn tất bật với nhiều công việc trong hoạt động giải trí. Nga cả trong những kỳ nghỉ lễ, cô cũng dành thời gian miệt mài lao động. Trong dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày dịp 30/4-1/5 năm nay, người đẹp tiết lộ, cô sẽ dành trọn kỳ nghỉ của mình tại vùng đất Ninh Thuận, bởi cô làm đại sứ tại Lễ hội nho và vang 2019. Sau khi kết thúc lễ hội, cô sẽ ra Hà Nội để nghỉ lễ muộn cùng gia đình.

Theo Phương Nga, sau khi trở thành á hậu, suy nghĩ của cô đã có nhiều thay đổi. Cô không còn quan niệm nghỉ lễ là thời gian để nghỉ ngơi và làm những việc mình thích nữa. Thay vào đó, cô muốn dành thời gian nghỉ lễ để được tham gia nhiều những hoạt động ý nghĩa hơn.

Á hậu Phương Nga: Bình An rất chu đáo và tình cảm-1

Đối với người đẹp đất Hà Thành, cô là người luôn hướng về tương lai. Với cô, tất bật với guồng quay công việc cùng những hoạt động ý nghĩa chính là một kỳ nghỉ lễ đúng nghĩa. Cô tin mình cũng như bạn bè, người thân của Nga đều đang nỗ lực cho một tương lai tốt hơn, dù đôi khi buộc phải tất bật với guồng quay công việc. "Nhưng tôi và mọi người luôn có những cách riêng để ở bên cạnh nhau, đồng hành cùng nhau, yêu thương và thấu hiểu nhau", Phương Nga tâm sự.

Tiết lộ về chuyện tình cảm của mình, Phương Nga cho biết, cô và bạn trai là nam diễn viên Bình An vừa trở về sau chuyến du lịch ở Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là một chuuyến đi khó quên với những trải nghiệm thú vị. Cả hai còn trẻ và có máu khám phá nên chỉ cần dịp thích hợp là có thể lên kế hoạch trải nghiệm, rủ thêm một vài người bạn để du lịch cùng nhau.

Đặc biệt, do cả hai đều hoạt động nghệ thuật nên hoàn toàn hiểu tính chất công việc. "Bận rộn trong thế giới của chúng tôi là điều không thể tránh khỏi. Quan trọng nhất là Bình An là một người rất chu đáo và sống tình cảm. An luôn luôn hiểu, cảm thông và cùng đồng hành, chia sẻ với tôi mọi chuyện trong cuộc sống. Thay vì phàn nàn, chúng tôi thấu hiểu và trở thành động lực của nhau để vượt qua mọi khó khăn, mọi áp lực trong công việc", Phương Nga bộc bạch.

Theo Baogiaothong


Bùi Phương Nga Bình An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao