HOT: Á hậu Chuyển giới xinh như hoa bị loại thẳng khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Khá bất ngờ, người đẹp chuyển giới Nguyễn Phương Vy ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bất chấp rào cản về giới tính.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chính thức khởi động để tìm ra người kế vị xứng đáng của H'Hen Niê. Song song với hoạt động tuyển sinh, cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vẫn đang diễn ra rất sôi nổi với sự ghi danh của nhiều ứng viên sáng giá. 

Mới đây, fanpage chính thức của cuộc thi giới thiệu thí sinh tiếp theo tham gia vào vòng bình chọn ảnh online. Khá bất ngờ, người đẹp chuyển giới Nguyễn Phương Vy ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bất chấp rào cản về giới tính. 

HOT: Á hậu Chuyển giới xinh như hoa bị loại thẳng khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-1
Nguyễn Phương Vy ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Theo thông tin đăng tải, Phương Vy sinh năm 1997, sở hữu chiều cao nổi bật 1m73 và số đo ba vòng lý tưởng 84 - 60 - 90. Mặc dù là người chuyển giới nhưng gương mặt Phương Vy xinh đẹp và nữ tính, chưa kể vóc dáng nuột nà không thua kém những cô gái thực sự. 

Cô giới thiệu bản thân đầy xúc động trong hồ sơ gửi đến cuộc thi: “Xin chào, Tôi là Nguyễn Phương Vy, Á hậu Chuyển giới Việt Nam 2018. Ước mơ của tôi là được một lần đứng trên sân khấu của Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam!

Khi sinh ra đời, tôi đã có ước mơ đi thi hoa hậu, được đội vương miện và đại diện Việt Nam chinh chiến quốc tế. Nhưng, tôi sinh ra với hình hài của một người con trai. Mặc dù tôi đã cố gắng rất nhiều để trở thành một người con gái, nhiều đêm trăn trở suy nghĩ về ước mơ của mình, trải qua biết bao khó khăn và thử thách mới có được một Phương Vy của ngày hôm nay, nhưng tôi biết, cơ hội được đứng trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mãi mãi không bao giờ tôi chạm tay tới được. Có lẽ ước mơ ấy chỉ có thể được giấu trong tim mà thôi. 

Sự xuất hiện của Angela Ponce – Hoa hậu Tây Ban Nha tại Miss Universe 2018 đã thổi bùng ước mơ của tôi thêm lần nữa. Cô ấy cũng giống tôi, là một người chuyển giới. Khoảnh khắc Angela Ponce sải bước kiêu hãnh, tay cầm dải băng Tây Ban Nha đứng trước hàng ngàn khán giả đã khiến tôi xúc động thực sự. Cô ấy đã thực hiện được ước mơ, còn tôi thì không...

Tôi chỉ muốn một lần được đứng trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và hô vang câu nói: Tôi – Nguyễn Phương Vy – Thành phố Hồ Chí Minh”.

HOT: Á hậu Chuyển giới xinh như hoa bị loại thẳng khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-2
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Nguyễn Phương Vy.

Với trường hợp nộp hồ sơ đăng ký dự thi của Nguyễn Phương Vy, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã đưa ra thông báo loại thẳng kèm theo hình ảnh giới thiệu. 

"BTC Miss Universe Vietnam trân trọng cảm ơn Phương Vy đã gửi hồ sơ tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Chiếu theo quy chế dự thi chính thức và quy định cuộc thi ảnh online, chúng tôi rất tiếc chưa thể chấp nhận hồ sơ dự thi của bạn. Nhưng BTC tin rằng bằng chính tinh thần chiến binh và trái tim dũng cảm của mình, bạn sẽ tiếp tục là một hình mẫu truyền cảm hứng đến rất rất nhiều những cô gái nữa. Chúng tôi rất mong một ngày có thể nhìn thấy bạn sải bước trên sân khấu Miss Universe Vietnam, và xa hơn có thể là sân khấu của Miss Universe Thế giới.

Hãy luôn tự tin là chính mình, hãy truyền nguồn năng lượng tích cực và niềm tự hào với tất cả mọi ngườ. Cảm ơn bạn – Nguyễn Phương Vy", thông báo của BTC thông qua fanpage.

HOT: Á hậu Chuyển giới xinh như hoa bị loại thẳng khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-3
Cô gái xinh đẹp muốn được một lần đứng trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tuy nhiên quy định thi sắc đẹp trong nước hiện hành không chấp nhận người chuyển giới.

Mặc dù hồ sơ của Phương Vy không được chấp thuận, tuy nhiên vẫn có rất nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc và tinh thần dũng cảm của cô gái này. 

Trước đó, Nguyễn Phương Vy từng ghi danh tại cuộc thi The Tiffany Vietnam - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2018 do Hương Giang khởi xướng. Trong đêm chung kết, Phương Vy về đích với ngôi vị Á hậu 1. 

HOT: Á hậu Chuyển giới xinh như hoa bị loại thẳng khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-4HOT: Á hậu Chuyển giới xinh như hoa bị loại thẳng khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-5
Phương Vy là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2018.

HOT: Á hậu Chuyển giới xinh như hoa bị loại thẳng khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-6HOT: Á hậu Chuyển giới xinh như hoa bị loại thẳng khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-7
HOT: Á hậu Chuyển giới xinh như hoa bị loại thẳng khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-8
Nhan sắc Phương Vy ở đời thường.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-chuyen-gioi-bi-loai-khoi-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2019-n-190244.html

Angela Ponce Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất