Hình ảnh đầu tiên về bà mẹ 2 con ở Cần Thơ sau chuyển giới

Giữa quán đông người, Trần Pun tự tin cởi áo khoe ngực mới cắt.

Những ngày gần đây, mạng xã hội không khỏi xúc động trước câu chuyện chuyển giới từ nữ thành nam của bà mẹ đơn thân - Trần Pun (sinh năm 1981, đến từ Cần Thơ).

Chia sẻ với 2Sao.vn, Trần Pun cho biết ngay từ nhỏ anh đã nhận ra giới tính thật của mình. Nhưng vì e ngại, định kiến từ gia đình và xã hội khiến Trần Pun không dám nói ra con người thật.

Hình ảnh đầu tiên về bà mẹ 2 con ở Cần Thơ sau chuyển giới-1

Càng trưởng thành, khao khát được sống là chính mình trong con người Trần Pun ngày càng lớn. Tuy nhiên, để chiều lòng gia đình anh chấp nhận kết hôn với một người khác giới từ năm 22 tuổi.

Sau đó, anh sinh được 2 người con (con gái năm nay 18 tuổi, con trai 16 tuổi). Nhưng sự dằn vặt khi không được sống đúng với giới tính, cộng thêm cuộc hôn nhân đầy nước mắt với người chồng vũ phu, cờ bạc, khiến cuộc đời Trần Pun như đi vào ngõ cụt.

Hình ảnh đầu tiên về bà mẹ 2 con ở Cần Thơ sau chuyển giới-2

Bà mẹ 2 con từng nhiều lần nghĩ đến chuyện kết liễu đời mình. Nhưng khi nghĩ về cuộc đời từng bị bố bỏ rơi, mẹ không muốn sinh mình ra lại thôi thúc Trần Pun phải sống, để con có một gia đình bình thường như bao bạn bè trang lứa.

Sự hy sinh âm thầm khi không có một ai bên cạnh động viên, chia sẻ, đã khiến anh rơi vào tình trạng trầm cảm trong một thời gian dài.

Hình ảnh đầu tiên về bà mẹ 2 con ở Cần Thơ sau chuyển giới-3Hình ảnh đầu tiên về bà mẹ 2 con ở Cần Thơ sau chuyển giới-4
Hình ảnh Trần Pun sau cắt ngực.

Mãi sau này khi không thể chịu đựng được thêm, Trần Pun quyết định ly hôn. Cũng từ đây, 8X bắt đầu công khai giới tính, để được một lần sống "đúng nghĩa'', lắng nghe bản thân và làm những gì mong muốn. 

Ở tuổi 40 Trần Pun quyết định hiện thực hóa giấc mơ là chính mình sau gần nửa đời người sống trong "vỏ bọc ngụy trang".

Ngày 13/3 vừa qua, "bà mẹ 2 con" tiến hành cuộc đại phẫu thuật cắt ngực đầu tiên. Xuất hiện trong một clip trò chuyện cùng Miko Lan Trinh mới đây, Trần Pun cho thấy anh đã hoàn toàn bình phục.

Hình ảnh đầu tiên về bà mẹ 2 con ở Cần Thơ sau chuyển giới-5
"Bà mẹ 2 con" tái xuất sau phẫu thuật cùng bạn gái, cặp đôi Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới.

Hình ảnh đầu tiên về bà mẹ 2 con ở Cần Thơ sau chuyển giới-6
Trần Pun tự tin cởi áo khoe ngực giữa đám đông.

Hiện tại Trần Pun hoàn toàn có thể đi lại, ăn uống bình thường (chỉ kiêng một số loại hải sản, thịt bò, gà để tránh vết thương bị lồi). Giữa quán đông người, Trần Pun còn không ngần ngại cởi áo khoe ngực. Vì vết thương còn mới nên vẫn đang được băng bó cẩn thận.

Ngoài phẫu thuật cắt ngực, trước đó Trần Pun có tiêm hormone nam. Trong tương lai, nếu khả năng cho phép anh còn muốn cắt tử cung.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-2-con-can-tho-tran-pun-sau-chuyen-gioi-n-255829.html

cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất