Á hậu Colombia cướp vương miện trong lúc trao giải

Hành động của Á hậu Colombia ngay tại cuộc thi nhan sắc khiến cho nhiều người hết sức bất ngờ.

Ngay trong lễ trao giải của một cuộc thi sắc đẹp và ca múa dân gian diễn ra hàng năm ở Neiva, tỉnh Huila, nước Colombia, một sự việc hết sức bất ngờ xảy ra. Theo đó, Valentina Bonilla Neira, nữ sinh luật 20 tuổi, đã giành ngôi vị cao nhất và được trao vương miện cho cuộc thi nhan sắc này. Valentina đồng thời còn được vinh danh là “Nữ hoàng quốc gia Bambuco”. Tuy nhiên, cô nàng đã bị Á hậu của cuộc thi "cướp vương miện" ngay trên sân khấu.

1-bb-baaaciukaN.jpg
Á hậu của cuộc thi bất ngờ quay lại giật chiếc vương miện của Quán quân...

2-bb-baaad0Q4Y7 (1).jpg
..trước sự bất ngờ của mọi người và khổ chủ...

3-bb-baaad7hKaF (1).jpg
...mỉm cười đội vương miện và bỏ đi ngay sau đó.


Cô nàng Yeimy Lizeth Silvestre Gamez đến từ thủ đô Bogota, người dành được ngôi Á quân của cuộc thi đã khiến những người có mặt tại lễ trao giải được phen thót tim khi đã thản nhiên với tay cướp lấy vương miện trên đầu tân hoa hậu. Cô nàng tự tin đội chiếc vương miện trên đầu và mỉm cười trước ánh mắt kinh ngạc lẫn khó chịu của tất cả mọi người.

Ngay sau đó, cô nàng thản nhiên trả lại vương miện và đùng đùng bỏ đi trước những phản ứng trái chiều của những người có mặt trong buổi lễ trao giải.


Hành động này của Yeimy Lizeth Silvestre Gamez đang trở thành đề tài bàn tán của dư luận trong nước và quốc tế. Dĩ nhiên, ngôi vị Á hậu của cô nàng cũng được BTC xem xét lại và rất có thể sẽ bị tước.

Phía Yeimy Lizeth Silvestre Gamez cũng chưa lên tiếng trước việc làm khó hiểu của bản thân mình. Đây không phải lần đầu tiên, tân hoa hậu bị "cướp" vương miện ngay trong khoảnh khắc trao giải.

Về phía tân hoa hậu, cô nàng chứng minh được rằng mình xứng đáng với ngôi vị cao nhất khi vẫn giữ được bình tĩnh, thậm chí còn cười tươi và gửi một nụ hôn gió tới cô Á hậu "vui tính" kia.

Theo Yeah 1

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao