Á hậu Hoàng Thùy chia sẻ hình em gái xinh đẹp, gợi cảm không kém chị

Hoàng Linh khiến nhiều người bất ngờ khi make up và diện trang phục gợi cảm, khác hẳn phong cách giản dị thường thấy.

Á hậu Hoàng Thùy chia sẻ hình em gái xinh đẹp, gợi cảm không kém chị-1
Á hậu Hoàng Thùy chia sẻ tại story cá nhân hình ảnh em gái. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dân mạng. Cô gái được nhận xét có gương mặt xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm không thua kém người chị nổi tiếng. Hoàng Thùy cho biết em gái không tham gia showbiz nên ít xuất hiện.

Á hậu Hoàng Thùy chia sẻ hình em gái xinh đẹp, gợi cảm không kém chị-2
Em gái Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tên là Hoàng Thị Linh, sinh năm 1995. Trong số 3 chị em của Hoàng Thùy, Hoàng Linh nhận được nhiều sự chú ý hơn cả. 9X tốt nghiệp Đại học Luật TP. HCM, Học viện Tư pháp và hiện làm luật sư tại TP. HCM.

Á hậu Hoàng Thùy chia sẻ hình em gái xinh đẹp, gợi cảm không kém chị-3
Hoàng Linh cao 1,63 m và theo đuổi phong cách giản dị, nữ tính. Bởi vậy, trong loạt hình mới được đăng tải tại trang cá nhân, em gái á hậu khiến nhiều người không nhận ra với gương mặt make up kỹ và trang phục gợi cảm. Hoàng Linh cho biết chị gái Hoàng Ngọc là người trang điểm cho mình. Hai chị em đều không ngờ màn "lột xác" này được nhiều người chú ý đến vậy.

Á hậu Hoàng Thùy chia sẻ hình em gái xinh đẹp, gợi cảm không kém chị-4
Hoàng Linh được nhận xét có nhiều nét giống Hoàng Thùy. Có lẽ do tính chất công việc, cô gái sinh năm 1995 thường chỉ make up nhẹ khi đi làm.

Á hậu Hoàng Thùy chia sẻ hình em gái xinh đẹp, gợi cảm không kém chị-5
Không theo đuổi gu ăn mặc sành điệu như chị gái Hoàng Thùy, Hoàng Linh thường xuất hiện trong hình ảnh nữ tính.

Á hậu Hoàng Thùy chia sẻ hình em gái xinh đẹp, gợi cảm không kém chị-6
"Đôi khi chẳng cần gì, cũng không cần ai. Chỉ cần có chiếc xe chạy. Cảm giác phiêu lưu tự tại. Đã từng như thế, là cô gái có chút ngông cuồng cãi nhau với bố để mua bằng được chiếc xe này. Rồi cũng khóc như thất tình khi chia tay nó", Hoàng Linh viết tại trang cá nhân.

Á hậu Hoàng Thùy chia sẻ hình em gái xinh đẹp, gợi cảm không kém chị-7
Trong một status, em gái Hoàng Thùy tiết lộ 6 năm trước, cô từng nhận giải ba môn Hóa cấp tỉnh và giải khuyến khích Casio cấp tỉnh.
 


Theo Zing


Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao