Á hậu Hong Kong có nguy cơ bị tước danh hiệu vì gian dối

Truyền thông Hong Kong cho biết, á hậu Thái Tư Bối đã khai gian về bằng cấp khi dự thi Hoa hậu Hong Kong 2013.

Theo các trang báo lớn của Hong Kong, Thái Tư Bối công bố tốt nghiệp Đại học. Tuy nhiên, rà soát quá trình học tập, giới báo chí ngạc nhiên khi biết á hậu xinh đẹp đã hoàn thành chương trình tại trường chỉ trong hai tháng.

Thái Tư Bối (trái) trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2013.
Thái Tư Bối (trái) trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2013.


Năm 2010, Thái Tư Bối nhập học Đại học Bulacan ở Philippines. Tuy nhiên, cũng thời gian này, cô vẫn theo học tại một trường ở Đức, không thể đảm bảo lịch trình của trường Bulancan. Năm 2013, cô trở về Hong Kong tham dự cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng dù chưa hoàn thiện chương trình học.

Nhưng, ​khi dự thi Hoa hậu Hong Kong, trong hồ sơ, cô viết đã hoàn thành ngành Quản trị kinh doanh ở Đức vào tháng 11/2013, và nhận bằng của trường Bulacan vào tháng 12/2013. Đây là sự vô lý bởi cô không thể hoàn thành chương trình cử nhân chỉ trong hai tháng.

On cho hay, với việc gian lận bằng cấp, Thái Tư Bối đối diên với việc bị tước vương miện. Đồng thời theo quy định pháp luật, trong trường hợp cô làm giả hồ sơ, người đẹp có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Trả lời về thông tin trên, Thái Tư Bối né tránh: “Tôi không muốn giải thích chuyện này. TVB và ban tổ chức là những người rõ hơn ai hết. Họ sẽ đưa ra kết luận cuối cùng và tôi tôn trọng mọi quyết định. Hiện, tôi chỉ muốn tập trung vào công việc”.

Nếu đúng theo hồ sơ, cô hoàn thành trường đại học ở Philippines chỉ trong 2 tháng.
Nếu đúng theo hồ sơ, cô tốt nghiệp đại học ở Philippines chỉ trong 2 tháng.

Thái Tư Bối nổi tiếng sau khi giành ngôi á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2013. Sau cuộc thi, cô đầu quân cho TVB và được lăng xê lên hàng Hoa đán.

Người đẹp vướng không ít tin đồn ái tình trong hai năm nay. Thái Tư Bối từng bị đồn là nguyên nhân khiến Dương Di và La Trọng Khiêm rạn nứt.

“Tôi không hiểu tại sao mình bị gắn mác 'sát trai' trong làng giải trí. Nhưng tôi lại thấy đây là chuyện bình thường. Năm xưa, Xa Thi Mạn cũng từng bị tiếng như vậy” - cô chia sẻ.

Thái Tư Bối tươi tắn trong sự kiện của TVB cách đây ít ngày.
Thái Tư Bối tươi tắn trong sự kiện của TVB cách đây ít ngày.


Theo Tri thức

Tin tức mới nhất