Á hậu Lữ Tuệ Nghi bị chỉ trích vì hành động phản cảm

Lữ Tuệ Nghi gây tranh cãi vì cư xử cung kính thái quá trước lãnh đạo TVB, đến mức gặp sự cố lộ hàng.

Ngày 9/1, On đưa tin Á hậu Lữ Tuệ Nghi hiện bị công chúng chỉ trích vì hành vi cư xử thái quá tại sự kiện do TVB tổ chức. Cụ thể, khi đại diện đoàn phim Mái Ấm Gia Đình lên tặng hoa cho Giám đốc nhân sự Tăng Lệ Trân, nữ diễn viên rướn người đến mức lộ hàng trước ống kính của hàng chục phóng viên.

Trên mạng xã hội, Lữ Tuệ Nghi bị chỉ trích kém duyên, bất lịch sự. Công chúng chê bai nữ nghệ sĩ sử dụng chiêu trò rẻ tiền để gây chú ý.

Đối mặt với những bình luận tiêu cực từ dư luận, Á hậu Hong Kong 2006 gửi lời xin lỗi vì khoảnh khắc thiếu ý tứ tại sự kiện của TVB. Cô phủ nhận cố ý lộ hàng, hành động gây sốc để nổi tiếng.

"Tôi sợ bản thân ngáng khung ảnh của các phóng viên và mọi người ở phía sau nên đã cúi thấp người. Tôi không cố ý hớ hênh trước ống kính đâu. Tôi xin hứa cẩn thận hơn", Lữ Tuệ Nghi giải thích.

Á hậu Lữ Tuệ Nghi bị chỉ trích vì hành động phản cảm-1Á hậu Lữ Tuệ Nghi bị chỉ trích vì hành động phản cảm-2Á hậu Lữ Tuệ Nghi bị chỉ trích vì hành động phản cảm-3Á hậu Lữ Tuệ Nghi bị chỉ trích vì hành động phản cảm-4
Hành động cư xử quá lố khiến Lữ Tuệ Nghi bị công chúng chê bai. Ảnh: On.

Lữ Tuệ Nghi sinh năm 1982, là người mẫu giành giải á hậu 2 Hoa hậu Hong Kong 2006. Cô đại diện Hong Kong thi Miss International cùng năm tại Nhật Bản và nhận hai giải thưởng phụ: Hoa hậu có nụ cười đẹp nhất và Hoa hậu hữu nghị. Ở vai trò diễn viên, cô nổi tiếng với phim Mái Ấm Gia Đình, Những Người Bạn, Tình Thương Của Mẹ Hổ...

Lữ Tuệ Nghi xuất thân trong gia đình trung lưu. Gia đình cô điều hành một công ty kinh doanh đá cẩm thạch và sở hữu nhiều bất động sản.

Năm 2011, Tuệ Nghi kết hôn với Hoàng Văn Địch và có chung một con trai, nhưng cuối năm 2018 lại ly hôn. Thời điểm đó, nữ diễn viên phát hiện ra chồng là kẻ bội bạc và trăng hoa. Hiện tại, cô tập trung nuôi dạy con và đóng phim tại TVB. Người đẹp chưa sẵn sàng kết hôn lần nữa.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/a-hau-lu-tue-nghi-bi-chi-trich-vi-hanh-dong-phan-cam-post1392365.html

Sao Hoa Ngữ Lữ Tuệ Nghi tvb hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất