Á hậu Ngô Trà My mặc bikini khoe bụng bầu tròn xoe

(2Sao) - Á hậu mặc bikini khoe vòng 2 tròn xoe, báo tin vui sắp làm mẹ.

Sau khi "theo chàng về dinh" vào tháng 3, Á hậu hoàn vũ 2015 - Ngô Trà My đã tạm lui vào hậu trường để chăm lo cuộc sống gia đình. Cách đây ít giờ, người đẹp đã hân hoan khoe niềm vui hạnh phúc khi bầu bí sắp lên chức mẹ của mình trên trang cá nhân. Được biết, đây là những khoảnh khắc thư giãn của Trà My khi tận hưởng kỳ nghỉ tại Phú Quốc.




Trong hình, Trà My khoe thân hình mũm mĩm cùng vòng hai lớn trong bộ bikini màu đỏ. Qua những hình ảnh này cho thấy, ở tháng thứ 6 của thai kỳ Á hậu đã tăng cân trông thấy.


Trước đó, sau khi lễ thành hôn diễn ra nhiều tin đồn cho rằng Trà My đang mang bầu khi một số khoảnh khắc trong hôn lễ khiến cô dâu lộ vòng 2 khác thường. Thực chất, lúc đó Trà My đang mang bầu ở tháng thứ 3 của thai kỳ. Tuy nhiên, là người kín tiếng trong cuộc sống riêng Trà My đã chọn cách im lặng bỏ qua dư luận.


Ngô Trà My được công chúng biết đến sau khi giành ngôi vị Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015. Bước ra từ cuộc thi, tên tuổi của Trà My ngày càng có sức hút lớn với công chúng. Đặc biệt, người đẹp được chọn làm đại diện của Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss Universe 2016. Tuy nhiên, Trà My đã quyết định tạm dừng tất cả để  "theo chồng bỏ cuộc chơi" với doanh nhân hơn cô 13 tuổi người Hải Dương - Lê Hoàn. Sau đám cưới, Trà My đã tạm dời xa làng giải trí để chăm lo cho tổ ấm. Hiện tại, người đẹp cùng chồng đang hạnh phúc chờ đón ngày con đầu lòng ra đời.


Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất