'Á hậu ngoại tình' Huỳnh Tâm Dĩnh công khai sánh đôi cùng người yêu mới

Sau khi Mã Quốc Minh có bạn gái mới, Huỳnh Tâm Dĩnh cũng thoải mái công khai hẹn hò cùng bạn trai Lê Vạn Hoành.

Mới đây, truyền thông Hong Kong ghi lại được hình ảnh Huỳnh Tâm Dĩnh và bạn trai mới Lê Vạn Hoành cùng xuất hiện tại một bệnh viện thú y. Đây là lần thứ ba Á hậu Hong Kong công khai sánh đôi cùng bạn trai mới.

Được biết, cả hai đưa cún cưng đi phẫu thuật. Hai bên thoải mái trò chuyện và không hề né tránh ống kính máy ảnh.

Á hậu ngoại tình Huỳnh Tâm Dĩnh công khai sánh đôi cùng người yêu mới-1
Huỳnh Tâm Dĩnh và bạn trai mới 


Á hậu ngoại tình Huỳnh Tâm Dĩnh công khai sánh đôi cùng người yêu mới-2Á hậu ngoại tình Huỳnh Tâm Dĩnh công khai sánh đôi cùng người yêu mới-3Á hậu ngoại tình Huỳnh Tâm Dĩnh công khai sánh đôi cùng người yêu mới-4Á hậu ngoại tình Huỳnh Tâm Dĩnh công khai sánh đôi cùng người yêu mới-5

Trước đó, hai người cũng bị bắt gặp khi đi mua sắm tại một cửa hàng vật dụng cho thú nuôi. Dù cho đến nay cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò, song việc cả hai cùng nuôi một chú chó cho thấy mối quan hệ của họ vô cùng thân thiết.

Tuy nhiên truyền thông cũng phát hiện ra Lee Vạn Hoành từng có bạn gái lâu năm và cầu hôn vào 2017. Điều này một lần nữa đặt ra nghi vấn phải chăng Huỳnh Tâm Dĩnh lại là kẻ thứ ba, chen chân vào mối quan hệ của người khác.

Tháng 4/2019, Huỳnh Tâm Dĩnh bị tung video nhạy cảm trên xe ô tô cùng Hứa Chí An, chồng của diva Trịnh Tú Văn. Cũng trong khoảng thời gian đó, Huỳnh Tâm Dĩnh đang hẹn hò tài tử Mã Quốc Minh. 

Á hậu ngoại tình Huỳnh Tâm Dĩnh công khai sánh đôi cùng người yêu mới-6
Huỳnh Tâm Dĩnh và bạn trai cũ Mã Quốc Minh 

Sau scandal, cô bị công chúng quay lưng, chỉ trích là "Á hậu ngoại tình". Các hợp đồng quảng cáo và nhà sản xuất phim đều từ chối hợp tác cùng Huỳnh Tâm Dĩnh, cô buộc phải sang Mỹ và tạm ngừng hoạt động một thời gian. 

Về phía Mã Quốc Minh, hiện tại anh đã công khai bạn gái mới là nữ diễn viên Thang Lạc Văn. Trong khi đó, Hứa Chí An cũng đang rục rịch trở lại showbiz khi chuẩn bị xuất hiện trong một show âm nhạc.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-ngoai-tinh-huynh-tam-dinh-co-ban-trai-moi-n-225629.html

Mã Quốc Minh Huỳnh Tâm Dĩnh

Tin tức mới nhất