Á hậu Philippines tử vong do sốc ma túy chứ không phải bị 11 người cưỡng hiếp?

Thông tin mới nhất về vụ án Christine Angelica Dacera tử vong đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Cho đến hiện tại, dư luận Philippines vẫn còn bàng hoàng trước cái chết của nữ tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera, 23 tuổi. Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, vào đêm 31/12, Christine Angelica Dacera đã tổ chức tiệc đón năm mới cùng 11 chàng trai tại phòng khách sạn Makati ở Philippines.

Tuy nhiên buổi sáng sau đó, cô được tìm thấy tử vong trong bồn tắm, trên người có nhiều vết xước và bầm tím, ngoài ra còn có tổn thương và tinh trùng trong cơ quan sinh dục.

Nhiều nghi vấn Christine Angelica Dacera đã bị 11 chàng trai cưỡng hiếp tới chết.

Á hậu Philippines tử vong do sốc ma túy chứ không phải bị 11 người cưỡng hiếp?-1
Hình ảnh các nghi phạm được công khai trước đó.

Á hậu Philippines tử vong do sốc ma túy chứ không phải bị 11 người cưỡng hiếp?-2

Tuy nhiên mới đây, truyền thông lại một lần nữa đăng tải thông tin Dacera không chết vì bị 11 người cưỡng hiếp như nghi vấn trước đó. Theo tiết lộ từ phía những người quen, 11 người tham gia tiệc tùng với Christine Angelica Dacera đều là người đồng tính.

Trước đó, nữ tiếp viên hàng không đã quan hệ với một người đàn ông khác, sau đó mới tham gia buổi tiệc với 11 chàng trai kể trên.

Có nhiều nghi án liên quan tới việc Christine Angelica Dacera và bạn bè đã sử dụng thuốc kích thích, dẫn tới sốc thuốc và tử vong.

Á hậu Philippines tử vong do sốc ma túy chứ không phải bị 11 người cưỡng hiếp?-3
Thông tin liên quan đến vụ án được cảnh sát cung cấp.

Người dân Phillipines đang rất phẫn nộ với cách thức làm việc thiếu chuyên nghiệp từ phía cảnh sát. Đồng thời việc công khai danh tính 11 người đàn ông khi chưa có kết luận cuối cùng đã khiến cho hình ảnh và tên tuổi của họ đều bị hủy hoại.

Cả 11 người đều bị công kích và lăng mạ trên mạng xã hội sau khi bị phát tán thông tin cá nhân. 

Ngoài ra, cảnh sát đang tiến hành khám nghiệm tử thi Christine Angelica Dacera để đưa ra kết luận cuối cùng liên quan đến vụ án. 

Á hậu Philippines tử vong do sốc ma túy chứ không phải bị 11 người cưỡng hiếp?-4

Năm 2017, Christine Angelica Dacera giành Á hậu 1 Miss Silva Davao (Hoa hậu thành phố Silva Davao). Năm 2019, cô thi Mutya ng Davao và vào vòng chung kết, nhưng không được giải cao.

Từ tháng 5/2019, cô bắt đầu làm tiếp viên hàng không của hãng PAL Express rồi chuyển đến sống tại Pasay, Metro Manila, Philippines. Chuyến bay cuối cùng cô tham gia vào ngày 28/12/2020.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-philippines-tu-vong-khong-phai-do-11-nguoi-cuong-hiep-n-247827.html

Hoa hậu cưỡng hiếp Hiếp dâm

Tin tức mới nhất