Á hậu Thúy Vân sắp kết hôn sau cuộc tình dang dở với doanh nhân Tuấn John

Khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út, Thúy Vân đang khiến nhiều người phải tò mò. Á hậu dự định sẽ kết hôn ngay trong năm nay.

Sau cuộc tình dang dở với doanh nhân Tuấn John, vài năm qua Á hậu Thúy vân rất kín trong chuyện tình cảm. Chính vì thế, việc người đẹp công khai được cầu hôn cách đây ít giờ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Chọn ngày 8/3, bạn trai bí ẩn tặng hoa và nhẫn kim cương cho Thúy Vân. Hành động này khiến mỹ nhân 27 tuổi không khỏi xúc động. "Ngày 8/3 hạnh phúc nhất cuộc đời mình", Thúy Vân viết kèm hình ảnh. 

Á hậu Thúy Vân sắp kết hôn sau cuộc tình dang dở với doanh nhân Tuấn John-1
Thúy Vân nắm tay bạn trai, khoe nhẫn kim cương ngự trên ngón áp út.

Đeo nhẫn ở vị trí thiêng liêng, Thúy Vân nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè cũng như người hâm mộ. Hoa hậu H'Hen Niê nhắn nhủ: "Chúc mừng chị". Hoàng Thùy cũng mừng cho Thúy Vân: "Chúc mừng em". MC Hoàng Oanh có chút ngỡ ngàng: "Ôi cô gái nhỏ hạnh phúc nghen em"... 

Thúy Vân đáp lại: "Em xin cám ơn lời chúc mừng của mọi người rất nhiều. Ngày hôm nay em rất hạnh phúc và em càng vui hơn khi mọi người cùng vui với em". 

Chia sẻ với Ngoisao.net, Thúy Vân tiết lộ cô và bạn trai là bạn bè khá lâu mới tiến tới hẹn hò. Cặp đôi yêu đương từ giữa năm 2019. Sau khi nhận được lời cầu hôn, Thúy Vân dự định sẽ kết hôn trong năm nay.

Á hậu Thúy Vân sắp kết hôn sau cuộc tình dang dở với doanh nhân Tuấn John-2
Á hậu Thúy Vân.

Thúy Vân là người đẹp nổi tiếng từ những đấu trường nhan sắc. Cô từng đoạt giải Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 và Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Hiện tại, người đẹp sinh năm 1993 chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực MC, có thể hoàn thành tốt vai trò MC song ngữ do giỏi tiếng Anh. 

Trong quá khứ, Thúy Vân từng hẹn hò doanh nhân Tuấn John, nay đã là chồng của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Trần Ngọc Lan Khuê. Cuộc tình của Thúy Vân - Tuấn John kéo dài 3 năm, kết thúc vào năm 2017.

Kể từ đó, cô rất kín kẽ trong chuyện tình cảm, và hiện tại danh tính hôn phu của Thúy Vân cũng khiến không ít người phải tò mò.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-thuy-van-duoc-cau-hon-ngay-83-n-214716.html

Tuấn John Thúy Vân Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao