Không còn che mặt Á hậu Thúy Vân, chồng sắp cưới công khai hình ảnh hôn thê cực rõ nét!

Sau một loạt hình ảnh nửa kín nửa hở, cuối cùng hôn phu Thúy Vân cũng có tấm ảnh sắc nét công khai bạn gái của mình.

Ngày Quốc tế Phụ nữ vừa qua, Á hậu Thúy Vân khiến nhiều người bất ngờ khi khoe nhẫn kim cương cầu hôn trên mạng xã hội. Tuy nhiên không ai biết danh tính hôn phu của người đẹp, bởi cô rất kín tiếng trong chuyện tình cảm khoảng 3 năm qua. 

Theo mỹ nhân sinh năm 1993 chia sẻ, cô và nửa kia làm bạn đã lâu trước khi chính thức hẹn hò vào giữa năm 2019. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng dự định tổ chức đám cưới trong năm nay.

Không còn che mặt Á hậu Thúy Vân, chồng sắp cưới công khai hình ảnh hôn thê cực rõ nét!-1
Á hậu Thúy Vân được cầu hôn vào đúng ngày 8/3.

Thúy Vân không chia sẻ bất cứ hình ảnh yêu đương nào lên mạng xã hội, ngoại trừ tấm ảnh cả hai chụp tại phi trường nhưng chỉ thấy bóng lưng. Do đó, danh tính chồng sắp cưới của cô càng khiến cư dân mạng tò mò. 

Theo những thông tin ít ỏi có được, chồng sắp cưới của Thúy Vân là một doanh nhân thành đạt, sở hữu ngoại hình trẻ trung so với độ tuổi U40, khá đẹp đôi khi đứng cạnh Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Không còn che mặt Á hậu Thúy Vân, chồng sắp cưới công khai hình ảnh hôn thê cực rõ nét!-2
Thúy Vân chia sẻ hình ảnh chụp cùng bạn trai, nhưng với góc chụp này thì chẳng biết đâu mà lần.

Những hình ảnh mà hôn phu Thúy Vân chia sẻ trên mạng xã hội đều được anh che chắn rất kỹ càng bằng những icon vui nhộn. Tuy nhiên, dù anh có giấu cỡ nào thì vẫn để lộ điểm sơ hở, khiến nhiều người nhận ra đó chính là người đẹp sinh năm 1993.

Không còn che mặt Á hậu Thúy Vân, chồng sắp cưới công khai hình ảnh hôn thê cực rõ nét!-3
Hình ảnh hiếm hoi được chồng sắp cưới của Thúy Vân chia sẻ trên trang cá nhân. Cô gái bên cạnh dù bịt khẩu trang nhưng vẫn rất dễ nhận ra.

Không còn che mặt Á hậu Thúy Vân, chồng sắp cưới công khai hình ảnh hôn thê cực rõ nét!-4Không còn che mặt Á hậu Thúy Vân, chồng sắp cưới công khai hình ảnh hôn thê cực rõ nét!-5
Liên tục che mặt vợ sắp cưới nhưng nam doanh nhân vẫn "giấu đầu hở đuôi".

Không để mọi người phải chờ đợi quá lâu, mới đây hình ảnh rõ nét của cặp đôi đã được chính chủ công khai. Thúy Vân trong chiếc váy đỏ nổi bật khoác tay hôn phu và dành cho anh ánh mắt yêu thương.

Không còn che mặt Á hậu Thúy Vân, chồng sắp cưới công khai hình ảnh hôn thê cực rõ nét!-6
Hôn phu chính thức đăng ảnh Thúy Vân "full không che". Sau gần 1 năm yêu đương, cả hai đang chuẩn bị cho một đám cưới diễn ra ngay trong năm nay.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-net-cang-ro-mat-cua-a-hau-thuy-van-va-chong-sap-cuoi-n-215933.html

Thúy Vân

Tin tức mới nhất