Thúy Vân nói về động cơ ghi danh thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam ở tuổi 26: 'Tuổi trẻ chỉ có một lần'

Thông tin Á hậu Thúy Vân dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 mới được công bố và nhận được sự ủng hộ của fans sắc đẹp.

Mới đây, fanpage chính thức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cập nhật hình ảnh thí sinh đăng ký dự thi tiếp theo. Và đúng như kỳ vọng của nhiều fans sắc đẹp, Á hậu Thúy Vân chính thức ghi danh tại đấu trường nhan sắc này. 

Hình ảnh đăng ký dự thi của người đẹp họ Phạm lập tức tạo "bão" likes, shares và comments trên fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Thúy Vân nói về động cơ ghi danh thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam ở tuổi 26: Tuổi trẻ chỉ có một lần-1
Thúy Vân chính thức tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Trong phần giới thiệu bản thân, Thúy Vân bộc bạch: "Mình là một cô gái vui vẻ, hòa đồng và thích làm cho người khác cười. Đó chính là lúc mình cảm thấy được hạnh phúc nhất. Mình là một người có nhiều ước mơ, hoài bão trong sự nghiệp và cuộc sống, và mục tiêu của mình là thực hiện hoá hết những ước mơ ấy".

Cô nhấn mạnh lý do tham dự cuộc thi sắc đẹp năm nay: "Mục tiêu hiện tại của mình chính là CHINH PHỤC vương miện Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, để đại diện Việt Nam tham dự Hoa Hậu Hoàn vũ 2020.

Đây là một quyết định mang nhiều thách thức với mình, nhưng mình nghĩ, tuổi trẻ chỉ có một lần để chúng ta dấn thân và hết mình vì những gì chúng ta thật sự khao khát. Nỗi sợ thất bại không thể làm chúng ta chùn bước, vì thành công chỉ dành cho những người dám đương đầu và tiến về phía trước.

Trước đó, mình đã nhận được rất nhiều lời động viên, kêu gọi từ khán giả hãy tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019! Điều này khiến mình càng có thêm động lực và quyết tâm, chiến đấu không chỉ riêng cho bản thân mà còn là sự kỳ vọng của khán giả!

Mình sẽ đến với cuộc thi này với một tinh thần CHIẾN BINH và một trái tim DŨNG CẢM, để thể hiện được vẻ đẹp tự tin và tiếng nói của người phụ nữ Việt Nam hiện đại".

Thúy Vân nói về động cơ ghi danh thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam ở tuổi 26: Tuổi trẻ chỉ có một lần-2
Thúy Vân nhận được nhiều sự ủng hộ khi nộp đơn đi thi.

Phía dưới hình ảnh của Thúy Vân, fans sắc đẹp thể hiện sự ủng hộ quyết định của người đẹp, đồng thời dự đoán cô sẽ trở thành ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện năm nay. 

Thúy Vân nói về động cơ ghi danh thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam ở tuổi 26: Tuổi trẻ chỉ có một lần-3Thúy Vân nói về động cơ ghi danh thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam ở tuổi 26: Tuổi trẻ chỉ có một lần-4Thúy Vân nói về động cơ ghi danh thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam ở tuổi 26: Tuổi trẻ chỉ có một lần-5Thúy Vân nói về động cơ ghi danh thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam ở tuổi 26: Tuổi trẻ chỉ có một lần-6Thúy Vân nói về động cơ ghi danh thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam ở tuổi 26: Tuổi trẻ chỉ có một lần-7
Fans sắc đẹp thể hiện sự ủng hộ Thúy Vân.

Phạm Hồng Thúy Vân sinh năm 1993, sở hữu chiều cao 1m72 và số đo ba vòng 82 - 60 - 90. Trước khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô từng đoạt giải Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, và lập kỳ tích Á hậu 3 cho Việt Nam khi tham dự Hoa hậu Quốc tế 2015.

Đ. Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-thuy-van-du-thi-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2019-n-194631.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thúy Vân

Tin tức mới nhất