Nếu ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, H'Hen Niê sẽ phải tự trao vương miện cho chính mình?

Người hâm mộ cho rằng, nếu H'Hen Niê thi lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 thì cô vẫn dư sức "đánh bại" tất cả các thí sinh để có được chiếc vương miện thứ hai.

Vòng thi ảnh online của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vẫn đang diễn ra sôi nổi. BTC lần lượt công bố hình ảnh cùng thông tin của các thí sinh đăng ký dự thi trên fanpage chính thức, trong đó đã xuất hiện không ít gương mặt thân quen với công chúng. 

Nếu ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, HHen Niê sẽ phải tự trao vương miện cho chính mình?-1
Bạn thân của H'Hen Niê - Bella thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trước đó cô là học trò của Minh Hằng tại cuộc thi The Face Vietnam 2018.

Nếu ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, HHen Niê sẽ phải tự trao vương miện cho chính mình?-2
Nguyễn Thị Thanh Trang từng là thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Sau này cô cũng có được danh hiệu Á hậu tại một cuộc thi sắc đẹp khác, tuy nhiên vẫn quyết tâm quay trở lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 để chinh phục giấc mơ vương miện.

Nếu ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, HHen Niê sẽ phải tự trao vương miện cho chính mình?-3
Huỳnh Thị Yến Nhi cũng là gương mặt thân quen với công chúng. Cô là Á khôi 1 của cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017.

Hòa chung không khí thi cử tưng bừng, mới đây đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê cũng khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi đăng ảnh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Trong ảnh là cô gái Ê Đê tóc tém diện suit trắng sành điệu. Chiều cao được H'Hen Niê cung cấp là 1m73, số đo ba vòng gợi cảm 84 - 60 - 97.

Nếu ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, HHen Niê sẽ phải tự trao vương miện cho chính mình?-4
Ảnh dự thi online của H'Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Nếu ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, HHen Niê sẽ phải tự trao vương miện cho chính mình?-5
Giờ đã là đương kim hoa hậu, H'Hen Niê vẫn muốn thi lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?

Đăng tải hình ảnh này lên trang cá nhân, H'Hen Niê lập tức nhận được rất nhiều phản hồi từ cộng đồng mạng. Đa số đều nhận ra đó chỉ là hành động góp vui của H'Hen Niê, song họ vẫn thích thú đưa ra dự đoán kết quả dành cho người đẹp Ê Đê trong cuộc chiến sắc đẹp sắp tới.

"Hợp quá chị ơi, chị sẽ là ứng viên sáng giá cho vương miện năm nay"; "Chị tính lấy luôn chiếc vương miện nữa hay sao chị, ai làm lại đây?"; "Lên nhận thẳng cái vương miện nữa luôn Hen ơi, không cần phải thi thố gì nữa hết"; "Chị định tự trao lại vương miện cho chính mình à?";

"Không lẽ giờ tự trao lại vương miện cho mình sao chị yêu"; "Về hái cà đi chị ơi để người khác thi nà, chị định cướp vương miện của người ta hết hả?"; "Hen có thi lần nữa cũng chắc chắn đăng quang, quá xuất sắc"; "Thí sinh này được trao thẳng vương miện khỏi cần thi"..., là những phản ứng hài hước của cư dân mang.

Nếu ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, HHen Niê sẽ phải tự trao vương miện cho chính mình?-6
Nếu H'Hen Niê thi lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, dân mạng chỉ sợ... cô sẽ phải tự trao vương miện cho chính mình vì quá xuất sắc. 

Nếu ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, HHen Niê sẽ phải tự trao vương miện cho chính mình?-7Nếu ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, HHen Niê sẽ phải tự trao vương miện cho chính mình?-8Nếu ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, HHen Niê sẽ phải tự trao vương miện cho chính mình?-9
Những bình luận hài hước của cư dân mạng.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-nha-hang-thi-lai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2019-n-190331.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất