Á hậu Tú Anh bị shop online lợi dụng hình ảnh bán cốc nguyệt san

Một đơn vị bán cốc nguyệt san đã lợi dụng hình ảnh Tú Anh với mục đích thương mại. Điều này khiến cô không khỏi bức xúc.

Á hậu Việt Nam 2012 - Tú Anh - là người nổi tiếng tiếp theo bị kẻ xấu lợi dụng tên tuổi với mục đích thương mại. Theo đó, hình ảnh Tú Anh bị một đơn vị bán cốc nguyệt san ngang nhiên sử dụng nhằm mục đích bán chạy sản phẩm. Điều này khiến Á hậu vô cùng bức xúc và buộc phải lên tiếng trên trang cá nhân.

Á hậu Tú Anh bị shop online lợi dụng hình ảnh bán cốc nguyệt san-1
Hình ảnh Á hậu Tú Anh bị một đơn vị ngang nhiên sử dụng.

Tú Anh khẳng định, phía đơn vị kia chưa từng liên lạc với cô để hợp tác nên việc sử dụng hình ảnh cá nhân người nổi tiếng để lôi kéo khách hàng là sai phạm pháp luật.

"Tôi khẳng định, tôi không ký bất cứ một thỏa thuận hay hợp đồng nào để quảng cáo cho sản phẩm này. Việc cắt ghép sản phẩm đặt trên tay tôi để chạy quảng cáo khi chưa được phép là lừa dối khách hàng, vi phạm đạo đức và vi phạm pháp luật", Tú Anh cho biết.

Phía Á hậu mong muốn giải quyết mọi chuyện trong ôn hòa, nên cô chỉ cần nhãn hàng này xin lỗi và gỡ mọi hình ảnh sai trái nhằm trục lợi bất chính. Kể từ lúc đăng tải status, Tú Anh sẽ đợi phản hồi trong 24h từ nhãn hàng cốc nguyệt san này.

Người đẹp cũng cho biết thêm, ê-kíp của mình đã thu thập đường link quảng cáo sản phẩm và poster. Thế nên cô thông báo, nếu đơn vị sử dụng hình ảnh trái phép tỏ ra không hợp tác thì sẽ nhờ pháp luật vào cuộc.

Á hậu Tú Anh bị shop online lợi dụng hình ảnh bán cốc nguyệt san-2

Sau cùng, Tú Anh một lần nữa khẳng định không liên quan gì sản phẩm này, và cảnh báo tới mọi người để tránh gặp phải rủi ro khi dùng sản phẩm. "Bất cứ sản phẩm nào tôi quảng cáo hay đại diện đều được tôi tìm hiểu kỹ càng và có thời gian trải nghiệm sản phẩm một cách nghiêm túc", cô nhấn mạnh.

Trước đó vài ngày, người mẫu Lê Thúy cũng bức xúc khi hình ảnh cá nhân bị kẻ xấu lợi dụng để bán thuốc tăng cân. Hành vi lừa đảo khách hàng của người này khiến Lê Thúy không thể ngồi yên và quyết định công khai danh tính để mọi người phòng tránh.

Rất nhiều người đã nhẹ dạ cả tin khi thấy hình ảnh người nổi tiếng và dễ dàng bị dắt mũi. Nhận thấy sự việc nghiêm trọng, Lê Thúy buộc người này gỡ bỏ toàn bộ clip PR sản phẩm có liên quan đến mình. Đồng thời người mẫu cũng yêu cầu tài khoản mạng phải xin lỗi khách hàng, nếu không sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Á hậu Tú Anh bị shop online lợi dụng hình ảnh bán cốc nguyệt san-3
Kẻ xấu lấy hình ảnh người mẫu Lê Thúy để quảng cáo thuốc tăng cân.

Liên tiếp nhiều nghệ sĩ Việt thời gian qua bị lợi dụng tên tuổi để bán nước hoa, quần áo, thuốc giảm cân...

Gần đây nhất có vợ chồng Trấn Thành - Hari Won bị kẻ xấu lập tài khoản giả để bán nước hoa giá rẻ. Riêng diễn viên Thúy Diễm lại gặp tình trạng giả danh để bán khẩu trang y tế giá "cắt cổ" giữa mùa dịch Covid-19.

Trước đó, nhiều nghệ sĩ như Thu Minh, Cát Tường, Tóc Tiên… cũng gặp phải trường hợp tương tự.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-tu-anh-phan-no-khi-bi-loi-dung-hinh-anh-ban-coc-nguyet-san-n-232628.html

Á hậu Tú Anh

Tin tức mới nhất