Giặt 100 chiếc áo cho chồng, Á hậu Tú Anh gián tiếp hé lộ cuộc sống hôn nhân

Không phải khoảnh khắc âu yếm hay lời nói ngọt ngào, nhưng hành động nhỏ cũng đủ cho thấy tình cảm mà Tú Anh dành cho ông xã thiếu gia.

Mới đây, Á hậu Tú Anh chia sẻ về cuộc sống đời thường trong những ngày dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Không còn hình ảnh áo váy sang chảnh dự sự kiện thường thấy, người đẹp khiến ai nấy bất ngờ khi tiết lộ về công việc thường ngày của người vợ chăm lo cho chồng.

Cụ thể, Tú Anh cho biết đã giặt hơn 100 chiếc áo sơ mi cho ông xã Gia Lộc. Nàng hậu hào hứng bật mí thành quả biến áo đang từ màu xanh da trời thành màu trắng tinh khôi.

Giặt 100 chiếc áo cho chồng, Á hậu Tú Anh gián tiếp hé lộ cuộc sống hôn nhân-1Giặt 100 chiếc áo cho chồng, Á hậu Tú Anh gián tiếp hé lộ cuộc sống hôn nhân-2
Hành động nhỏ nhưng Tú Anh cho thấy tình cảm mặn nồng trong cuộc sống hôn nhân.

Là người nổi tiếng song Tú Anh lại khá kiệm lời về đời tư. Đây là lần hiếm hoi người đẹp công khai đăng ảnh liên quan đến chồng. Dù không phải khoảnh khắc âu yếm hay lời nói ngọt ngào, nhưng hành động nhỏ của Tú Anh cũng đủ cho thấy hôn nhân viên mãn, mặn nồng.

Giặt 100 chiếc áo cho chồng, Á hậu Tú Anh gián tiếp hé lộ cuộc sống hôn nhân-3
Tổ ấm của Dương Tú Anh.

Tháng 7/2018, Tú Anh lên xe hoa với thiếu gia Phạm Gia Lộc. Cả hai được nhận xét xứng đôi vừa lứa dù người đẹp hơn bạn đời 1 tuổi. Trong khi Tú Anh là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012, Gia Lộc lại được biết đến là thiếu gia nhà giàu, giữ chức vụ thanh tra xây dựng.

Hiện cặp đôi đã là bố mẹ của một bé trai kháu khỉnh. Gần đây, Tú Anh thoải mái hơn trong việc chia sẻ ảnh con trai, song người đẹp vẫn dè dặt khi nhắc đến ông xã.

Lần hiếm hoi Tú Anh tiết lộ về bạn đời là trong một bài phỏng vấn. Á hậu 9X tâm sự cô và chồng san sẻ việc chăm con. Ông xã người đẹp có thể thay bỉm, cho con ăn một cách thành thục.

Giặt 100 chiếc áo cho chồng, Á hậu Tú Anh gián tiếp hé lộ cuộc sống hôn nhân-4Giặt 100 chiếc áo cho chồng, Á hậu Tú Anh gián tiếp hé lộ cuộc sống hôn nhân-5Giặt 100 chiếc áo cho chồng, Á hậu Tú Anh gián tiếp hé lộ cuộc sống hôn nhân-6
Hình ảnh Gia Lộc chăm con khéo được Tú Anh bật mí trước đó.

Tú Anh cho biết bản thân cũng may mắn khi được bố mẹ chồng yêu thương, hỗ trợ cả trong công việc lẫn cuộc sống. Khi con trai cứng cáp, nàng hậu đã chuyển hướng kinh doanh và quay lại với các hoạt động giải trí.

Giặt 100 chiếc áo cho chồng, Á hậu Tú Anh gián tiếp hé lộ cuộc sống hôn nhân-7
Bé Kem nhà Tú Anh đã được 1 tuổi rưỡi.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-tu-anh-tiet-lo-cuoc-song-hon-nhan-voi-ong-xa-thieu-gia-n-231586.html

Á hậu Tú Anh

Tin tức mới nhất