Á hậu U60 vẫn trẻ đẹp, tái xuất đóng phim dù là phú bà giàu sụ

Ở tuổi 58, Á hậu nổi tiếng này vẫn độc thân và cô hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Theo HK01, ngày 3/8, một cư dân mạng đăng ảnh chụp chung với Á hậu Dương Ngọc Mai (Strawberry Yeung) trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo lời người này, cô gặp nữ diễn viên tại một nhà hàng ở Hong Kong (Trung Quốc) và xin chụp ảnh chung.

Á hậu U60 vẫn trẻ đẹp, tái xuất đóng phim dù là phú bà giàu sụ-1
Á hậu Dương Ngọc Mai (váy hồng) trong bức ảnh chụp với fan.

Chia sẻ bức ảnh trên mạng xã hội, tài khoản này viết: "Đi ăn tình cờ gặp sao TVB. Ở Hong Kong ra phố rất dễ gặp người nổi tiếng". Qua bức ảnh người hâm mộ đăng tải, có thể thấy Dương Ngọc Mai trông rất trẻ trung, nhan sắc dường như không có nhiều thay đổi so với thời trẻ.

Nhiều khán giả vô cùng bất ngờ khi biết Á hậu đã 58 tuổi nhưng ngoại hình trông chỉ như 30: "Cô ấy dưỡng nhan sắc quá tốt", "Đúng là vẻ đẹp tự nhiên, cộng với việc chăm sóc tốt giúp cô ấy trẻ trung hơn hẳn", "Nhan sắc này xứng danh là mỹ nhân", "Không thể ngờ là cô ấy đã ở độ tuổi U60 rồi", "Bằng tuổi mẹ mình mà trông trẻ như chị gái là sao",... là những bình luận của cư dân mạng.

Á hậu U60 vẫn trẻ đẹp, tái xuất đóng phim dù là phú bà giàu sụ-2
Nữ diễn viên U60 được khen trẻ đẹp như chỉ mới 30 tuổi.

Dương Ngọc Mai sinh năm 1965. Trước khi gia nhập showbiz làm diễn viên, cô từng làm y tá. Tới năm 1988, Dương Ngọc Mai làm người mẫu bán thời gian. Sau một lần vô tình được mời quay quảng cáo tủ lạnh, Dương Ngọc Mai có cơ hội được tham gia một vai quần chúng trong một tác phẩm điện ảnh.

Nhận thấy tiền cát-xê đóng phim cao hơn nghề người mẫu, Dương Ngọc Mai vừa làm y tá vừa tranh thủ thời gian rảnh rỗi quay video ca nhạc karaoke, quảng cáo và đóng một số vai quần chúng.

Á hậu U60 vẫn trẻ đẹp, tái xuất đóng phim dù là phú bà giàu sụ-3
Nhan sắc Dương Ngọc Mai thời trẻ.

Khi khối lượng công việc nhiều hơn, Dương Ngọc Mai đành từ bỏ công việc làm y tá để tập trung phát triển trong lĩnh vực giải trí. Ban đầu, Dương Ngọc Mai không hào hứng với các cuộc thi sắc đẹp vì ngại mặc áo tắm đứng trước đám đông.

Sau khi gia nhập công ty người mẫu, được người quản lý động viên, cô mới ghi danh tham gia cuộc thi Hoa hậu châu Á 1990.

Á hậu U60 vẫn trẻ đẹp, tái xuất đóng phim dù là phú bà giàu sụ-4
Dương Ngọc Mai tại cuộc thi Hoa hậu châu Á 1990.

Nhờ nhan sắc nổi bật, Dương Ngọc Mai đã vượt qua hàng nghìn thí sinh để vào vòng chung kết và đoạt giải Á hậu 2 đồng thời nhận hai giải phụ là Người đẹp ăn ảnh và Thí sinh có thân hình đẹp nhất. Quán quân cuộc thi năm đó chính là Ngô Ỷ Lợi - người tình Thành Long và Á hậu 1 - Thi Ỷ Liên.

Sau khi giành được giải Á hậu 2, Dương Ngọc Mai ký hợp đồng đóng phim với đài ATV. Ngoài đóng phim, nàng Á hậu còn đảm nhận vai trò MC. Dương Ngọc Mai đóng phim cho ATV từ năm 1989 đến 1995 với nhiều bộ phim ấn tượng như: Phó Hồng Tuyết truyền kỳ, Ngạo kiếm chí tôn, Nhất thiên linh dị dạ chi huyết chú, Tiên hạc thần châm, Liệt hỏa hùng phong, Đổ thần bí cấp 93, Bích huyết thanh thiên trân châu kỳ,...

Á hậu U60 vẫn trẻ đẹp, tái xuất đóng phim dù là phú bà giàu sụ-5
Dương Ngọc Mai giành giải Á hậu 2 và hai giải thưởng phụ.

Ngoài đóng phim truyền hình ở đài ATV, Dương Ngọc Mai còn đóng nhiều phim điện ảnh như: Phú quý khai tâm quỷ, Ngô Tam Quế và Trần Viên Viên, Đổ thần, Gia tộc vô danh, Binh đoàn phú quý, Long Phượng trà lâu, Thiên nhược hữu tình, ...

Năm 1995, Dương Ngọc Mai gây chú ý khi đóng ba bộ phim kinh dị là Quảng Châu sát nhân vương, Hương Cảng trọng án, Dương quang địa ngục.

Trong ba bộ phim, Á hậu Dương Ngọc Mai tự thực hiện những cảnh khó và có nhiều phân cảnh gợi cảm. Năm 1996, cô đóng phim điện ảnh hài Đại nội mật thám/Yu Pui Tsuen III được coi như bản Nhục bồ đoàn 3. Tuy nhiên, vai diễn của Dương Ngọc Mai chỉ mang tính giải trí, hài hước, không có cảnh nóng.

Từ năm 1996, cô kết thúc hợp đồng với ATV và chuyển sang đóng phim cho TVB. Tuy nhiên, cô chỉ đóng được ba bộ phim là Tổ hành động liêm chính, Hình sự trinh tập đương án 3, Liêm chính truy tập lệnh. Đến cuối năm 1997, Dương Ngọc Mai tạm thời rời khỏi làng giải trí mà không tiết lộ rõ lý do. Người đẹp cho biết, tinh thần cô mệt mỏi do làm việc trong một khoảng thời gian dài nên cần được nghỉ ngơi.

Á hậu U60 vẫn trẻ đẹp, tái xuất đóng phim dù là phú bà giàu sụ-6
Nữ diễn viên trong một cảnh phim Yu Pui Tsuen III

Sau khi tạm rời làng giải trí, Dương Ngọc Mai nghe theo lời khuyên của bạn bè nhảy sang kinh doanh dịch vụ ăn uống. Được biết, nhờ "mát tay", Dương Ngọc Mai trở thành chủ chuỗi nhà hàng nổi tiếng Beppu Menkan Management Limited.

Ngoài ra, cô cũng là chủ sở hữu chuỗi thẩm mỹ YASashii Beauty Group. Theo HK01, chuỗi nhà hàng của cô hiện có hơn 10 chi nhánh ở Hong Kong (Trung Quốc), 2 chi nhánh ở Singapore, 3 chi nhánh ở Indonesia.

Á hậu U60 vẫn trẻ đẹp, tái xuất đóng phim dù là phú bà giàu sụ-7
Á hậu Dương Ngọc Mai rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Sau khi trở thành "phú bà" giàu có trong lĩnh vực kinh doanh, Dương Ngọc Mai mới tái xuất đóng phim điện ảnh từ đầu năm 2000. Năm 2017, TVB mời cô quay lại đóng một vai phụ trong Thâm cung kế nhưng do không sắp xếp được lịch trình, Dương Ngọc Mai đành hủy bỏ việc quay phim. Năm 2018, cô mới chính thức tái xuất đóng phim truyền hình Đặc kĩ nhân.

Từ năm 2019 tới nay, Á hậu Dương Ngọc Mai liên tiếp tham gia đóng phim truyền hình của TVB với những vai phụ như Bao Thanh Thiên tái khởi phong vân, Pháp chứng tiên phong 4, Cơ trường đặc cảnh, Mê võng, Bản ngã thanh xuân, Pháp chứng tiên phong V,...

Á hậu U60 vẫn trẻ đẹp, tái xuất đóng phim dù là phú bà giàu sụ-8
Từ năm 2018, cô tái xuất đóng phim truyền hình.

Dù Á hậu họ Dương chưa bao giờ nói về lý do tạm rời làng giải trí vào năm 1997 nhưng theo nhiều nguồn tin, cô từng bị quấy rối ở phim trường khiến tâm lý bất ổn nên phải ở ẩn một thời gian. Vào tháng 5/2012, Dương Ngọc Mai lần đầu tiết lộ chuyện cô suýt bị một nghệ sĩ nam cưỡng bức ở Singapore từ hơn chục năm về trước gây xôn xao dư luận.

Lý do khiến Á hậu họ Dương lên tiếng vì vào thời điểm đó, một nữ nghệ sĩ đài TVB thừa nhận từng bị cưỡng bức ở phim trường. Theo tờ ON, Dương Ngọc Mai cho biết, cô không tiết lộ danh tính nam diễn viên này vì không muốn "phá nghề" của đối phương. Tuy nhiên, Dương Ngọc Mai nhận định, vấn đề này thường xảy ra với các diễn viên nữ nên họ phải hết sức cẩn thận khi đi quay phim.

Á hậu U60 vẫn trẻ đẹp, tái xuất đóng phim dù là phú bà giàu sụ-9
Á hậu Dương Ngọc Mai suýt bị đồng nghiệp nam cưỡng bức.

Ở tuổi 58, Dương Ngọc Mai vẫn độc thân và cô hài lòng với cuộc sống hiện tại. Ngoài việc đóng phim, nữ diễn viên còn bận rộn với các dự án kinh doanh riêng. Thời gian rảnh rỗi, cô đều tụ tập ăn uống cùng bạn bè. Trong một bài phỏng vấn trên tờ Mpweekly vào năm 2022, Dương Ngọc Mai cho biết, cô đã độc thân được 8 năm. Dù xung quanh có nhiều chàng trai trẻ ngoài 20 tuổi theo đuổi cuồng nhiệt nhưng không ai gây được ấn tượng với cô, khiến cô thấy rung động.

Tờ Sohu cho biết, Dương Ngọc Mai từng có 13 chàng trai theo đuổi cùng lúc nhưng cô đều phớt lờ những tin nhắn tán tỉnh của họ.

Á hậu U60 vẫn trẻ đẹp, tái xuất đóng phim dù là phú bà giàu sụ-10
Được nhiều trai trẻ theo đuổi nhưng cô đều từ chối.

"Ở độ tuổi của tôi, đã trải qua thăng trầm trong chuyện tình cảm. Tôi không kỳ vọng gì ở tình yêu nữa. Bản thân tôi cũng không còn trẻ nên tôi muốn dành nhiều thời gian hơn cho sự nghiệp của mình và sau đó sẽ nghỉ hưu", Á hậu 58 tuổi nói thêm.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/a-hau-u60-van-tre-ep-tai-xuat-ong-phim-du-la-phu-ba-giau-su-a620527.html

sao TVB

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao