Á khôi iMiss Thăng Long: ‘Sắc đẹp chính là quyền năng của phụ nữ’

“Xinh đẹp cũng là một loại tài năng cần phải tìm ra và rèn luyện. Phụ nữ nên học cách chăm sóc bản thân, cách giữ gìn vóc dáng, làn da luôn tươi trẻ”, Hoàng Ngọc Hà Hải Yến, Á khôi iMiss Thăng Long 2014 chia sẻ.

Nhan sắc là điểm cộng cho cuộc sống và công việc

Hoàng Ngọc Hà Hải Yến, sinh năm 1993, đến từ Yên Bái, được biết đến sau khi liên tiếp đạt các giải thưởng cao trong nhiều cuộc thi sắc đẹp uy tín như Á khôi iMiss Thăng Long 2014 , Á khôi Nữ sinh thanh lịch Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại sứ truyền thông ĐHQG 2015...

Á khôi iMiss Thăng Long: ‘Sắc đẹp chính là quyền năng của phụ nữ’-1


Cô tốt nghiệp Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn và hiện tại đang làm trưởng phòng Dịch vụ khách hàng của một công ty tại Hà Nội. Đồng thời, Hải Yến cũng là gương mặt người mẫu ảnh quen thuộc cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Á khôi iMiss Thăng Long: ‘Sắc đẹp chính là quyền năng của phụ nữ’-2


Chia sẻ về “nghề tay trái” làm mẫu ảnh, Hải Yến cho biết cô đến với công việc này cách đây 6 năm sau khi tình cờ nhận được lời mời chụp ảnh cho một tờ báo tuổi teen. Từ đó đến nay, Hải Yến cũng thường xuyên chụp hình thời trang, TVC quảng cáo và coi đây là một niềm vui giúp cô giải tỏa căng thẳng mệt mỏi khi làm việc. “Nghề mẫu ảnh cũng đẹp lại cho mình sự tự tin, khả năng giao tiếp tốt hơn, và khoản thu nhập nho nhỏ từ thời sinh viên”, Á khôi iMiss Thăng Long 2014 kể lại.

Á khôi iMiss Thăng Long: ‘Sắc đẹp chính là quyền năng của phụ nữ’-3


Sở hữu ngoại hình nổi bật, gương mặt baby và vóc dáng cao ráo, Hải Yến cho rằng, đây chính là một “điểm cộng” giúp cô có thêm nhiều cơ hội trong cuộc sống và công việc.
“Theo mình ngoại hình không phải yếu tố quyết định thành công nhưng nó là một điểm cộng rất lớn trong cả công việc lẫn cuộc sống. Có ngoại hình ưa nhìn sẽ giúp bản thân chúng ta tự tin hơn nhiều khi đứng trước đám đông, chủ động nắm bắt cơ hội của mình. Xinh đẹp cũng là một loại tài năng cần phải tìm ra và rèn luyện. Phụ nữ nên học cách chăm sóc bản thân, cách giữ gìn vóc dáng, làn da luôn tươi trẻ. Mình nghĩ mọi cô gái trong thời đại này đều cần có loại tài năng ấy bên mình".

Á khôi iMiss Thăng Long: ‘Sắc đẹp chính là quyền năng của phụ nữ’-4


Lắng nghe cơ thể để đẹp hơn, tự tin hơn

Dù mới 25 tuổi, nhưng Hải Yến đã đảm nhận chức trưởng phòng của một công ty startup. Mới đây, Hải Yến quyết định tham gia The Beauty 2017 của Thẩm mỹ viện Xuân Hương - cuộc thi giúp các cô gái có cơ hội cải thiện vẻ đẹp ngoại hình của mình.Theo đó, những thí sinh lọt vào top 21 sẽ được tư vấn và phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí.

Công việc làm mẫu ảnh phải trang điểm nhiều khiến làn da của Hải Yến xấu đi, không còn mịn màng như trước. Bởi vậy, nếu lọt vào TOP 21 của The Beauty 2017, Hải Yến mong muốn cải thiện làn da và tiếp tục theo đuổi công việc mình yêu thích.

Á khôi iMiss Thăng Long: ‘Sắc đẹp chính là quyền năng của phụ nữ’-5
 Cuộc thi The Beauty 2017 đang nhận được sự quan tâm của nhiều chị em phụ nữ

Á khôi iMiss Thăng Long 2014 cũng chia sẻ, việc phẫu thuật thẩm mỹ trong thời đại ngày nay đang được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Người ta không còn khắt khe với câu chuyện làm đẹp nhờ “dao kéo”, mà thậm chí còn ủng hộ bởi đó là quyền làm đẹp của mỗi người.


“Quan trọng là bạn biết tìm đến những cơ sở uy tín, lắng nghe tư vấn và cải thiện điểm yếu trên cơ thể mình chứ không phải “nghiện” phẫu thuật. Xinh đẹp hơn, tự tin hơn là điều mà chị em phụ nữ ai cũng mong muốn”, Hải Yến tâm sự.
Hiện tại dù công việc bận rộn, nhưng Hải Yến vẫn sắp xếp thời gian tìm hiểu và chuẩn bị mọi thứ tốt nhất cho cuộc thi sắp tới, với hy vọng đạt được điều mình mong muốn.


Hải Yến cho biết: The Beauty 2017  là cuộc thi tìm kiếm những gương mặt triển vọng, trao cho họ cơ hội để thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn. Với mình, đây cũng là cơ hội hiếm có để được gặp gỡ, tư vấn làm đẹp từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnhvực thẩm mỹ. Hiện tại mình cảm thấy rất hứng khởi và hy vọng sẽ đạt thành tích cao trong cuộc thi”.


Đăng kí tham gia The Beauty 2017 để có cơ hội  phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí và nhận giải thưởng lên đến 5 tỷ tại:
https://www.facebook.com/beautyxh/posts/124724521525424

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-khoi-imiss-thang-long-sac-dep-chinh-la-quyen-nang-cua-phu-nu-n-136340.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao