HOT: Adele nhá hàng giai điệu ca khúc mới nghe qua đã 'tan chảy'

Chính thức: Adele chuẩn bị "đổ bộ" làng nhạc sau 6 năm "im hơi lặng tiếng".

Không cần phải đồn đoán thêm nữa, tối 5/10 (theo giờ Việt Nam), Adele đã chính thức tung teaser cho MV mới toanh của cô nàng sau 6 năm chờ đợi - Easy On Me. 

Bên cạnh đó, Adele cũng xác nhận ngày ra mắt "siêu phẩm" được cả thế giới trông đợi này: 15/10, tức chúng ta sẽ phải đếm ngược 10 ngày nữa sẽ được nghe "Tình buồn quốc dân" cất tiếng hát sau hơn nửa thập niên vắng bóng!


Adele - Easy On Me (teaser)

Đoạn clip teaser hoàn toàn là 2 màu đen - trắng khiến cho người hâm mộ hoài niệm về "siêu phẩm" Someone Like You ra mắt cách đây tròn 10 năm. Trong đoạn teaser, Adele đơn độc lái một chiếc xe giữa con đường ở thôn quê, và âm nhạc bắt đầu phát lên khi cô bật chiếc băng cát-sét có dòng chữ Easy On Me trên xe.

Phần âm nhạc được "nhá hàng" chỉ là một đoạn piano rất ngắn nhưng chắc chắn đủ sức làm thế giới "chao đảo". Với giai điệu du dương và đượm buồn, rất có thể Easy On Me sẽ lại là một khúc nhạc tình nhiều xúc cảm như Hello, Someone Like You, All I Ask mà Adele đã từng cho ra mắt.

Không chỉ khiến thế giới "chao đảo" vì đoạn nhá hàng ca khúc Easy On Me, visual đỉnh cao của Adele sau quá trình giảm cân cũng xuất hiện thoáng qua trong đoạn clip teaser. Dù chỉ xuất hiện chưa đến 2 giây, và chỉ quay 1 phần khuôn mặt, nhưng ánh mắt của Adele đủ làm cho người hâm mộ "tan chảy".

HOT: Adele nhá hàng giai điệu ca khúc mới nghe qua đã tan chảy-1

Đoạn teaser có vẻ như mô tả Adele đang muốn trút bỏ đi những nỗi buồn quá khứ khi hàng loạt bản nhạc giữ trong xe giờ đây lại cuốn theo làn gió, bay đầy con đường thôn quê.

Giờ đây, khán giả chắc chắn đang "nín thở" chờ đợi loạt động thái từ Adele và chắc chắn đang vô cùng háo hức chờ đến ngày 15/10 sắp tới!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hot-adele-nha-hang-bai-moi-sau-gan-6-nam-mat-hut-san-sang-nhan-chim-lang-nhac-bang-ban-tinh-ca-buon-lui-tim-2202151021482949.htm

Adele

Tin tức mới nhất