'ADODDA 3' vừa ra mắt đã bị chê đã nhạt lại lê thê, Hương Giang phán: '30 chưa phải là Tết'

Theo bật mí từ người đẹp chuyển giới, series về "Vũ trụ Tuesday" có 4 phần, và "ADODDA 4" mới là phần cuối.

Sau bao ngày trông ngóng, ngày 31/10, phần 3 của series “ADODDA” mang tên Anh Ta Bỏ Em Rồi cuối cùng cũng được Hương Giang “thả xích”.

Mạch truyện của phần này được nối tiếp từ những phần trước, khi Giang gặp được trai đẹp Phillip sau cú sốc bị người yêu và bạn thân phản bội. Tất cả những fan hâm mộ “vũ trụ điện ảnh về Tuesday” được người đẹp chuyển giới xây dựng vô cùng thành công đều hy vọng rằng sẽ được thấy Hương Giang trả thù tiểu tam và có cái kết viên mãn với tình mới.

ADODDA 3 vừa ra mắt đã bị chê đã nhạt lại lê thê, Hương Giang phán: 30 chưa phải là Tết-1

Thế nhưng trái lại, chẳng những không làm gì được Tuesday, Hân vẫn sống dai như cô hồn, ám ảnh không buông, một lần nữa âm mưu phá hoại hạnh phúc của cô bạn thân.

ADODDA 3 vừa ra mắt đã bị chê đã nhạt lại lê thê, Hương Giang phán: 30 chưa phải là Tết-2

Khỏi phải nói, điều này khiến khán giả không giấu nổi sự thất vọng và bức xúc. Nhiều người cho rằng ê kíp của nữ ca sĩ đã quá tham khi kéo dài tình tiết lê thê, kịch bản nhàm chán không có cao trào. Người hâm mộ như bị dội gáo nước lạnh khi mà trước đó Hương Giang vừa tuyên bố sẽ “xử đẹp” Hân, vậy mà đến cuối clip Hân vẫn “bất tử”.

ADODDA 3 vừa ra mắt đã bị chê đã nhạt lại lê thê, Hương Giang phán: 30 chưa phải là Tết-3

Bên cạnh đó, phần âm nhạc lần này cũng bị đánh giá kém hấp dẫn. Tông trầm ở đoạn mở đầu khiến nữ ca sĩ lộ giọng khá thô, phần điệp khúc đắt giá cũng không được lòng số đông như những sản phẩm tiền nhiệm.

Tuy nhiên mới đây, Hương Giang đã có bài viết nói về những ý kiến trái chiều dành cho MV mới, đồng thời chia sẻ kế hoạch tung phần kết của series này. Theo đó, “vũ trụ Tuesday” có 4 phần, và ADODA 4 mới “trùm cuối”.

ADODDA 3 vừa ra mắt đã bị chê đã nhạt lại lê thê, Hương Giang phán: 30 chưa phải là Tết-4

“Thấy bảo là Hân dai quá không chịu buông tha Giang, nhân tiện chia sẻ luôn về Series ADODDA, series này có 4 phần và ADODDA4 sẽ là phần cuối cùng, dĩ nhiên 30 chưa phải là Tết nên mọi chuyện cứ để thời gian trả lời.

Câu hỏi nhận được nhiều nhất từ hôm qua đến giờ là bao giờ thì có #ADODDA4. Êkip chỉ có thể nói rằng cứ để cho mọi cảm xúc được đẩy lên cao nhất khi ấy cái kết sẽ trọn vẹn nhất”, nữ HLV The Voice Kids cho biết.

Trong đoạn chia sẻ Hương Giang tiết lộ thời gian ra phần kết thúc bằng một câu thơ: “Khi nào ăn chán bánh chưng, DODDA4 được bưng ra liền!”.

ADODDA 3 vừa ra mắt đã bị chê đã nhạt lại lê thê, Hương Giang phán: 30 chưa phải là Tết-5

Vậy là rất có thể phần kết cho câu chuyện “tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân” này sẽ lên sóng vào khoảng thời gian sau Tết âm lịch, tức là từ tháng 2 đến tháng 3 năm 2020.

Thôi thì đã mất công chờ đợi rồi, cùng “hóng” xem Hân sẽ phải trả nghiệp như thế nào trong ADODDA 4 nhé!

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/adodda3-bi-che-vua-nhat-lai-le-the-huong-giang-up-mo-se-tung-phan-cuoi-n-201030.html

Hương Giang idol

Tin tức mới nhất