Aespa được giải oan phốt đạo nhái sân khấu, hóa ra lỗi nhà đài

Nghệ sĩ thị giác người Mỹ Blake Kathryn đã lên tiếng đính chính về việc Aespa đạo nhái tác phẩm trên sân khấu Inkigayo.

Aespa ngay khi vừa debut ngày 17/11/2020 đã lập tức chiếm spotlight với nhiều lý do và trong số đó là phốt đạo nhái liên miên.

Các fan Kpop phát hiện ra rằng các thiết kế cho MV Black Mamba là sản phẩm đạo nhái từ tác phẩm của nghệ sĩ người Đức Timo Helgurt và nhóm nữ ảo Liên minh huyền thoại K/DA.

Aespa được giải oan phốt đạo nhái sân khấu, hóa ra lỗi nhà đài-1

Tuy SM sau đó đã lên tiếng giải thích về scandal và 2 bên đều đồng ý hóa giải mọi hiểu lầm nhưng Aespa lại nhanh chóng dính thêm phốt đạo nhái khác.

Thiết kế sân khấu Black Mamba tại Inkigayo của đài SBS bị nhận thấy giống y chang với tác phẩm Purple Room của nữ nghệ sĩ thị giác người Anh Blake Kathryn. Nữ nghệ sĩ sau đó đã đăng đàn tố cáo thể hiện thái độ thất vọng về sự giống nhau ai cũng thấy giữa tác phẩm của cô và sân khấu dành cho Aespa.

Aespa được giải oan phốt đạo nhái sân khấu, hóa ra lỗi nhà đài-2Aespa được giải oan phốt đạo nhái sân khấu, hóa ra lỗi nhà đài-3

Nữ nghệ sĩ cho biết không trách nhóm thế nhưng muốn công ty phải có hành động chịu trách nhiệm.

Thế nhưng mới đây, Blake Kathryn đã đăng bài cho biết cô đã nhận được liên lạc từ đài SBS, người đứng sau việc dàn dựng sân khấu cho Aespa và mọi chuyện đều được giải quyết ổn thỏa trong hòa bình.

Aespa được giải oan phốt đạo nhái sân khấu, hóa ra lỗi nhà đài-4

“Tôi đã nhận được liên lạc từ SBS, đơn vị chịu trách nhiệm dàn dựng sân khấu cho Aespa. SBS cũng thừa nhận thiết kế sân khấu từ Inkigayo và tác phẩm của tôi đúng thật là có nhiều điểm tương đồng.

Tôi muốn báo tin đến các bạn rằng mọi chuyện đều được chúng tôi bàn bạc và giải quyết ổn thỏa. Xin  cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ và hiểu cho tôi.

Cả team Inkigayo và tôi đều mong muốn Aespa sẽ tiếp tục thành công trong tương lai, do đó chúng tôi đều vui vẻ khép lại cuộc tranh cãi tại đây để điều này không gây tiếng xấu cho sân khâu debut của Aespa.”

Ngay khi tin tức được đính chính, fan Aespa đều thở phào nhẹ nhõm khi các cô gái cuối cùng đã được giải oan sau bao ngày. Các fan cũng đồng thời không quên mỉa mai sương sương nhóm antifan trước đây từng nhảy vào mắng Aespa và SM rẻ tiền.

Aespa được giải oan phốt đạo nhái sân khấu, hóa ra lỗi nhà đài-5Aespa được giải oan phốt đạo nhái sân khấu, hóa ra lỗi nhà đài-6Aespa được giải oan phốt đạo nhái sân khấu, hóa ra lỗi nhà đài-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/aespa-duoc-giai-oan-phot-dao-nhai-san-khau-n-248408.html

aespa đạo nhái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao