SM lên tiếng sau tranh cãi đạo nhái liên tiếp của Aespa

Sau hơn 1 tháng Aespa debut và vướng phải tranh cãi đạo nhái, SM cuối cùng cũng đã lên tiếng về sự việc.

Ngay từ khi debut với bản hit đầu tiên Black Mamba, Aespa đã liên tiếp vướng phải tranh cãi đạo nhái sau khi cư dân mạng nhận ra nhiều chi tiết trong MV y hệ với tác phẩm của nghệ sĩ thị giác người Đức Timo Helgurt cũng như nhóm nữ ảo Liên Minh Huyền Thoại K/DA.

SM lên tiếng sau tranh cãi đạo nhái liên tiếp của Aespa-1SM lên tiếng sau tranh cãi đạo nhái liên tiếp của Aespa-2

Đợi đến khi Aespa comeback xong xuôi đến tận bậy giờ SM mới chính thức lên tiếng trước toàn bộ các buộc về đạo nhái mà nhóm gặp phải.

Tờ Sports Kyunghyang đưa tin, SM giải thích rằng sản phẩm cuối cùng được tạo ra dựa trên việc bàn luận kỹ càng giữa nghệ sĩ và đội sản xuất của công ty trong quá trong cân nhắc ý tưởng.

“Chúng tôi đã liên lạc với cả nghệ sĩ cũng như những nhân viên tham gia vào quá trình sản xuất MV Black Mamba và thảo luận về kế hoạch phát triển sản phẩm cũng như định hướng câu chuyện đằng sau”

SM lên tiếng sau tranh cãi đạo nhái liên tiếp của Aespa-3

SM khẳng định tới giai đoạn cuối cùng, cả 2 bên đều thống nhất ý tưởng và phần còn lại là bắt tay vào thực hiện, do đó chẳng không hề có bất kỳ ý định đạo nhái nào trong mỗi sản phẩm của nghệ sĩ.

“Cả nghệ sĩ và công ty đều hiểu rõ kế hoạch, quá trình sản xuất và không hề có ý kiến phản đối nào với các phân cảnh”.

SM lên tiếng sau tranh cãi đạo nhái liên tiếp của Aespa-4

Tuy nhiên lời giải thích này chưa thể khiến fan hài lòng, yêu cầu SM lên tiếng về những phân cảnh giống nhau y chang giữa Black Mamba và tác phẩm của Timo Helgurt.

SM lên tiếng sau tranh cãi đạo nhái liên tiếp của Aespa-5

Trước đó nghệ sĩ này còn đùng đùng nổi giận bóc phốt cả Aespa và SM trên Instagram cá nhân thế nhưng chỉ khoảng thời gian ngắn sau đó đã lên bài tay bắt mặt mừng ủng hộ Aespa dấy lên nghi vẫn SM chắc phải chi một khoản không nhỏ đề xoa dịu Timo Helgurt.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sm-lan-dau-len-tieng-sau-tranh-cai-dao-nhai-cua-aespa-n-246282.html

aespa SM Entertainment

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao