Karina Aespa khiến netizens đổ gục chỉ trong vỏn vẹn 13 giây

Từng bị chê chẳng có gì nổi bật nhưng liên tiếp gần đây Karina buộc netizens phải quay đầu xe gấp.

Bạn mất bao nhiều thời gian để lọt hố một thần tượng? Với Karina Aespa thì chỉ cần vỏn vẹn 13 giây ngắn ngủi.

Mới đây một đoạn clip ngắn được cắt ra từ fancam cá nhân của Karina trên sân khấu trình diễn Black Mamba tại Inkigayo đã gây bão cộng đồng mạng, thu hút sự chú ý từ netizens.

Gây ấn tượng với đôi mắt to tròn, gương mặt nhỏ nhắn, mũi cao, Karina được ví như những nàng công chúa Disney trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng.

Karina Aespa khiến netizens đổ gục chỉ trong vỏn vẹn 13 giây-1

Thế nhưng mọi thứ chưa dừng lại ở đây, Karina sau đó hoàn toàn khiến fan tan chảy khi cố bắt hoa giấy xung quanh rồi khoe ngay với đồng đội bằng biểu cảm ngạc nhiên không thể đáng yêu hơn.

Karina Aespa khiến netizens đổ gục chỉ trong vỏn vẹn 13 giây-2Karina Aespa khiến netizens đổ gục chỉ trong vỏn vẹn 13 giây-3Karina Aespa khiến netizens đổ gục chỉ trong vỏn vẹn 13 giây-4Karina Aespa khiến netizens đổ gục chỉ trong vỏn vẹn 13 giây-5

Sau khi xem fancam, một netizen đã up đoạn gif được cắt ra lên diễn đàn Hàn Quốc The Qoo và lập tức thu về hơn 10 nghìn lượt xem và hàng trăm bình luận, trở thành hạng mục hot trend của trang.

Chỉ mới mấy ngày trước, Karina cũng vừa khiến netizens quay xe gấp với tóc mái bùng nổ visual.

Karina Aespa khiến netizens đổ gục chỉ trong vỏn vẹn 13 giây-6Karina Aespa khiến netizens đổ gục chỉ trong vỏn vẹn 13 giây-7

Nhiều fan khá bất ngờ bởi chưa tưng nghĩ rằng cô nàng lại có khía cạnh đáng yêu như vậy, đối lập hoàn toàn với vẻ đẹp lạnh lùng thường thấy trong các bức ảnh.

Karina Aespa khiến netizens đổ gục chỉ trong vỏn vẹn 13 giây-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


aespa

Tin tức mới nhất