Hậu ồn ào ly hôn, Ahn Jae Hyun bị cô lập trên trường quay?

Theo Section TV, Ahn Jae Hyun bị cô lập trên trường quay bộ phim "People With Flaws".

Hậu ồn ào ly hôn, Ahn Jae Hyun bị cô lập trên trường quay?-1
Ahn Jae Hyun lang thang một mình trên trường quay "People With Flaws"

Bê bối ly hôn giữa Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của cả hai. Trong đó, Goo Hye Sun từ hướng được khán giả ủng hộ đã bị quay lưng vì những thông tin liên tiếp mà cô tung ra. Trong khi đó, Ahn Jae Hyun ở thế ngược lại nhưng bê bối này cũng làm ảnh hưởng tới công việc của nam diễn viên.

Ahn Jae Hyun đã thông báo anh sẽ rút khỏi chương trình thực tế Tân Tây Du Ký vì không muốn vì chuyện đời tư của mình mà những thành viên khác trong ê-kíp sản xuất bị ảnh hưởng. Ngoài ra mới đây, Section TV còn ghi lại được những hình ảnh của Ahn Jae Hyun trên phim trường bộ phim People With Flaws mà anh đang tham gia đóng chính.

Theo Section TV, Ahn Jae Hyun bị cô lập trên trường quay. Anh thường ngồi và đi một mình. Điều này đã khiến nhiều khán giả lo lắng cho tình trạng của nam diễn viên. "Tôi lo chứng trầm cảm của anh ấy sẽ ngày càng trầm trọng. Hy vọng những người xung quanh sẽ chăm sóc anh ấy nhiều hơn", "Nếu anh ta không phải là một thằng ngốc, anh ta sẽ không tương tác với phụ nữ sau tất cả những gì đã xảy ra với mình", "Rùng mình. Sao Goo Hye Sun có thể hành động như không có gì sai sau khi làm những điều này với chồng của mình?"...

Có thể thấy từ bê bối, Ahn Jae Hyun không đôi co khi Goo Hye Sun liên tiếp tung những thông tin bất lợi về mình. Nam diễn viên chỉ một lần lên tiếng giải thích vấn đề và một lần thông báo sẽ khởi kiện ly hôn. Trong khi đó, nàng "Cỏ" vừa phát hành một bài hát mới với ẩn ý muốn tự tử, và cô cũng chuẩn bị ra mắt cuốn sách mới của mình.

Theo Báo Giao Thông


Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun

Tin tức mới nhất