Ai đánh bại Cổ Thiên Lạc, Lâm Chí Dĩnh giành ngôi vị Đệ nhất mỹ nam cổ trang?

(2Sao) - Trong xếp hạng Top 12 mỹ nam cổ trang trên màn ảnh Hoa ngữ mới được công bố, ngôi vị số một không thuộc về Cổ Thiên Lạc hay Lâm Chí Dĩnh.

No. 1: Nghiêm Khoan
 

 

 
Nghiêm Khoan giành ngôi vị quán quân trong danh sách Top 12 mỹ nam cổ trang trên màn ảnh Hoa ngữ. Anh được tán tụng là sở hữu gương mặt không có góc chết. Nụ cười của anh có thể hạ gục trái tim không biết bao nhiêu cô gái. Những tác phẩm cổ trang tiêu biểu của Nghiêm Khoan bao gồm Khuynh thế hoàng phi, Tân Thủy hử truyện, Tân Tiêu Thập Nhất Lang, Ngũ thử náo Đông Kinh....

No. 2: Cổ Thiên Lạc
 

 
Vai diễn Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp giúp Cổ Thiên Lạc chiếm trọn trái tim của hàng triệu khán giả. Bên cạnh đó, anh còn được đánh giá cao với tạo hình cổ trang trong bộ phim Loan đao phục hận (Viên nguyệt loan đao).

No. 3. Chung Hán Lương
 

 
Nhờ các vai diễn như Cố Tích Triều trong Nghịch Thủy Hàn Kiếm, Truy Mệnh trong Tứ đại danh bổ..., Chung Hán Lương giành vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng Top 12 mỹ nam cổ trang Hoa ngữ.

No. 4: Lâm Chí Dĩnh
 
Lâm Chí Dĩnh ghi điểm nhờ gương mặt điển trai và phong thái thư sinh, nho nhã. Tạo hình Đoàn Dự của anh trong Thiên long bát bộ được khán giả ca tụng hết lời.

No. 5: Tiêu Ân Tuấn
 

 
Dù hiện tại đã ít đóng phim nhưng Tiêu Ân Tuấn vẫn luôn ghi dấu ấn sâu đậm trong ký ức khán giả với nhiều tạo hình cổ trang đẹp hút hồn. Những tác phẩm cổ trang đáng nhớ của anh bao gồm Tiểu Lý phi đao, Thất hiệp ngũ nghĩa, Bảo liên đăng...

No. 6: Hồ Ca
 

 
 
Hồ Ca bỏ túi nhiều bộ phim cổ trang ăn khách như Tiên kiếm kỳ hiệp truyện, Thiên ngoại phi tiên, Hiên viên kiếm thiên chi ngân, Lang gia bảng... Tạo hình cổ trang của anh luôn được người xem đánh giá cao.

No. 7: Hoắc Kiến Hoa
 

 

 
Mấy năm trở lại đây, tên tuổi Hoắc Kiến Hoa lên như "diều gặp gió". Anh tham gia rất nhiều bộ phim cổ trang đình đám như Tiến kiếm kỳ hiệp truyện 3, Khuynh thế hoàng phi, Tiếu ngạo giang hồ, Hoa thiên cốt...

No. 8: Dương Dương
 

 
Dương Dương là một trong những mỹ nam 9X nổi tiếng nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Tạo hình cổ trang của anh luôn làm xao xuyến trái tim người xem.

No. 9: Mã Thiên Vũ
 

 
Mỗi lần tham gia phim cổ trang, Mã Thiên Vũ đều thu hút sự chú ý của khán giả. Tạo hình cổ trang của anh thậm chí còn được khen là đẹp lấn át bạn diễn nữ.

No. 10: Kiều Chấn Vũ
 

 
Dù chỉ thể hiện vai phụ trong nhiều bộ phim nhưng Kiều Chấn Vũ vẫn gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả nhờ tạo hình cổ trang nổi bật. Vai diễn đáng chú ý của anh trong mấy năm gần đây là Âu Dương Thiếu Cung trong Cổ kiếm kỳ đàm.

No 11: Trần Hiểu
 

 
Trần Hiểu có tạo hình cổ trang nổi bật khi tham gia các tác phẩm Tiếu ngạo giang hồ, Lục Trinh truyền kỳ...

No. 12: Vu Mông Lung
 

 
Vu Mông Lung nổi lên thành sao nhờ vai thứ chính trong bộ phim Thái tử phi thăng chức ký. Anh có tạo hình cổ trang khá bắt mắt, quyến rũ.
 
Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Lâm Chí Dĩnh

Tin tức mới nhất