"Em trai quốc dân" Yoo Seung-ho tái xuất với bom tấn hài cổ trang 2016

(2Sao) - Đây là kẻ bịp bợm thông minh và điển trai, để lại tên tuổi của mình tại khắp mọi nơi hắn từng đi qua với những chiêu trò ngày một táo tợn hơn.

"Thiên tài lừa đảo" kể về huyền thoại bịp bợm có thật trong lịch sử: Kim Seon-dal (Yoo Seung-ho). Sở hữu vẻ ngoài điển trai, bộ óc thông minh và lòng can đảm, Kim Seon-dal dẫn đầu nhóm lừa đảo siêu đẳng với hành tung xuất quỷ nhập thần đại náo cả đất nước, bao gồm: bậc thầy cải trang Bowon (Go Chang-seok), bà thầy bói tinh quái Yoon Bo-sal (Ra Mi-ran) và em út Gyun (Xiumin). Được biết đến với tấm lòng nghĩa hiệp, Kim Seon-dal và các “cộng sự" của mình luôn dùng của cải kiếm được để giúp đỡ dân nghèo. Thương vụ cuối cùng, cũng là trò lừa ngoạn mục nhất, chính là câu chuyện bán sông Dae-dong cho gã thương gia tham lam khét tiếng, gieo rắc vô vàn tội ác cho cuộc sống của những người nghèo lương thiện vùng Han Yang. Liệu bộ tứ có thành công với màn giao dịch li kỳ và hoang đường nhất lịch sử này?


Poster chính được ra mắt có hình ảnh thiên tài lừa đảo Kim Seon-dal (Yoo Seung-ho) ở vị trí trung tâm, bên cạnh là chuyên gia cải trang với khuôn mặt biểu cảm vui nhộn Bowon (Go Chang-seok), chuyên gia hái tiền từ việc làm thầy bói cho nhà giàu Yoon Bosal (Ra Miran), em út dễ thương trong băng đảng lừa đảo Gyeoni (Xiumin)...làm tăng thêm sự mong đợi cho độ năng động của băng nhóm lừa đảo Kim Seondal.










Thêm vào đó sự xuất hiện của Seong Daeryeon (Jo Jaehyeon) – vừa là nạn nhân của vụ lừa đảo bán sông lại vừa là đối thủ mạnh nhất của băng nhóm lừa đảo Kim Seondal khiến khán giả không thể rời mắt. Đằng sau các nhân vật là  phong cảnh dòng sông Daedonggang tươi mát như tranh thủy mạc, khiến cho poster khiến khán giả thêm tò mò và mong đợi rằng “băng đảng bá đạo” này sẽ bán sông bằng cách nào?










Kim Seon-dal (Yoo Seung-ho) sẽ gặp khán giả vào ngày 12 tháng 8 sắp tới trong bộ phim "Thiên tài lừa đảo". Đây là kẻ bịp bợm thông minh và điển trai, để lại tên tuổi của mình tại khắp mọi nơi hắn từng đi qua với những chiêu trò ngày một táo tợn hơn. Tay lừa đảo huyền thoại này vẫn luôn tìm kiếm cho mình một màn trình diễn ngoạn mục nhất mọi thời đại.

May
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất