Ai giàu nhất trong gia đình Trump?

Bà Melania không phải phu nhân giàu nhất khi so sánh với vợ đầu của Donald Trump, người có khối tài sản ước tính 100 triệu USD.

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump từng kết hôn với 3 người vợ và có 5 người con. Giá trị tài sản mà các thành viên trong gia đình Trump có được từ việc kinh doanh, thừa kế là điều công chúng tò mò.

SCMP đã tổng hợp và đưa ra giá trị tài sản ròng ước tính của những người vợ và các con của Donald Trump. Xếp hạng mức tài sản của các thành viên trong gia đình Trump có thể khiến nhiều người bất ngờ.

Tiffany Trump: 10 triệu USD

Tiffany là con gái của Donald Trump với người vợ thứ hai Marla Maples. Cô thường được truyền thông gọi là "người con bị lãng quên".

Ai giàu nhất trong gia đình Trump?-1
Tiffany Trump thường bị truyền thông gọi là "người con bị lãng quên" của cựu tổng thống Trump.

Mẹ của Tiffany nhận được rất ít tài sản từ chồng cũ sau cuộc ly hôn, được cho là trong khoảng 1-5 triệu USD. Tiffany lớn lên ở California, trong khi các chị em còn lại đều sống gần cha ở ở vùng bờ biển phía đông nước Mỹ.

Giá trị tài sản ròng của Tiffany được ước tính khoảng từ 600.000 đến 10 triệu USD.

Tuy nhiên, khối tài sản của ái nữ nhà Trump có thể lớn hơn khi cô chuẩn bị kết hôn với Michael Boulos trong năm 2022. Hôn phu của cô là doanh nhân người Liban gốc Nigeria, được thừa kế khối tài sản hàng tỷ USD.

Melania Trump: 50 triệu USD

Người vợ hiện tại của Donald Trump có khối tài sản ước tính 50 triệu USD.

Phu nhân cựu tổng thống Mỹ đang tập trung sức lực vào việc giúp đỡ những đứa trẻ trong hệ thống chăm sóc nuôi dưỡng thông qua tổ chức từ thiện Be Best.

Ai giàu nhất trong gia đình Trump?-2
Bà Melania có khối tài sản ước tính 50 triệu USD.

Gần đây, bà gây chú ý khi phát biểu "đừng bao giờ nói không bao giờ", ám chỉ về việc quay lại Nhà Trắng một lần nữa, khi chồng ngụ ý sẽ tái tranh cử tổng thống vào năm 2024.

Bà Melania Trump khởi nghiệp với vai trò người mẫu từ năm 16 tuổi, trở thành chủ các thương hiệu trang sức và mỹ phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, những doanh nghiệp do bà vận hành được cho chỉ mang lại doanh thu 15.000 - 55.000 USD.

Barron Trump: 80 triệu USD

Khi trở thành Đệ nhất phu nhân Mỹ vào năm 2017, bà Melania không chuyển ngay vào sống ở Nhà Trắng. Thay vào đó, bà trở lại New York để đợi con trai Barron hoàn thành năm học ở trường.

Ai giàu nhất trong gia đình Trump?-3
Barron Trump luôn thu hút sự chú ý của truyền thông.

Theo cuốn sách "The Art of Her Deal" của Mary Jordan được phát hành sau đó nhiều năm, Melania trì hoãn chuyển tới Washington DC là vì lo liệu đàm phán để đảm bảo con trai duy nhất của mình với Donald Trump được hưởng phần tài sản công bằng.

Hiện Barron Trump có thể được thừa kế khối tài sản 80 triệu USD.

Ivana Trump: 100 triệu USD

Người mẫu Mỹ gốc Séc Ivana Trump kết hôn với Donald Trump vào năm 1977, cuộc ly hôn của họ hoàn tất vào năm 1992.

Ai giàu nhất trong gia đình Trump?-4
Bà Ivana có khối tài sản lớn sau cuộc ly hôn tốn nhiều giấy mực với Donald Trump.

Vợ đầu của cựu tổng thống Mỹ nhận được 14 triệu USD trong vụ dàn xếp ly hôn, cộng biệt thự Connecticut và một căn hộ tại Trump Tower, theo The New York Times.

Ivana kiếm tiền từ kinh doanh quần áo, mỹ phẩm làm đẹp và sách. Sau khi ly hôn với Trump, bà đã kết hôn thêm 3 lần nữa. Một trong những đám cưới của bà diễn ra tại điền trang Donald's Mar-a-Lago ở Florida, Mỹ.

Hiện tài sản của bà Ivana ước tính là 100 triệu USD.

Donald Trump Jr.: 300 triệu USD

Donald Trump Jr., con cả của Donald Trump, nắm quyền lãnh đạo The Trump Organization khi cha anh trở thành tổng thống. Anh đã cùng em gái Ivanka cùng đến Nhà Trắng để đảm nhận vai trò cố vấn.

Don Jr., giống như hai anh người em cùng là con vợ cả của mình, có 7,5% cổ phần trong Khách sạn Quốc tế Trump ở Washington DC (trị giá 15 triệu USD khi nó được bán vào năm 2022).

Ai giàu nhất trong gia đình Trump?-5
Con cả nhà Trump thành công với việc kinh doanh riêng.

Năm 2019, Forbes ước tính giá trị tài sản ròng của con cả nhà Trump là 25 triệu USD. Nhưng các tổ chức khác đã báo cáo khối tài sản của anh lên tới 300 triệu USD.

Don Jr. chia tay người vợ đầu tiên Vanessa Trump vào năm 2018. Cùng năm đó, tài sản của Vanessa được ước tính là 62 triệu USD nhờ một khoản tiền bồi thường ly hôn.

Don Jr. sau đó đã kết hôn với cựu người dẫn chương trình Fox News Kimberly Guilfoyle. Họ cùng sở hữu một ngôi nhà ở Florida.

Trước khi cặp đôi quen nhau, con trai của Trump đã sở hữu nhiều bất động sản, bao gồm hai căn hộ ở Manhattan, lần lượt trị giá 1,5 triệu USD và 1,125 triệu USD, Town & Country đưa tin.

Eric Trump: 300 triệu USD

Eric được cho có giá trị tài sản ròng tương đương anh trai mình là 300 triệu USD. Anh sở hữu Nhà máy rượu Trump trực thuộc Eric Trump Wine Manufacturing LLC của riêng mình.

Ai giàu nhất trong gia đình Trump?-6
Eric Trump và vợ cùng sở hữu nhiều bất động sản đắt đỏ.

Phó chủ tịch điều hành Trump Organization còn có căn hộ trị giá 2 triệu USD ở Trump Parc East của NYC và một ngôi nhà ở Westchester, New York, theo Town & Country.

Eric kết hôn với cựu nhà sản xuất Inside Edition Lara Trump, người được cho có khối tài sản ròng 10 triệu USD.

Ivanka Trump: 300 triệu USD

Ivanka và chồng cô là Jared Kushner đã phải tiết lộ thu nhập 135 triệu USD khi bắt đầu làm việc cho chính phủ với tư cách cố vấn của Donald Trump vào năm 2017.

Ai giàu nhất trong gia đình Trump?-7
Ivanka Trump và chồng cùng sở hữu khối tài sản lớn.

Hai vợ chồng cùng sở hữu khối tài sản 800 triệu USD, nhưng riêng tài sản ròng của Ivanka ước tính là 300 triệu USD.

Ivanka trước đây là phó chủ tịch điều hành của Trump Organization. Nhưng để tránh xung đột lợi ích khi hỗ trợ cha mình tại Nhà Trắng, cô đã nghỉ việc.

Ái nữ nhà Trump cũng ngừng kinh doanh đồ trang sức và các nhãn hiệu thời trang của mình với lý do tương tự.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ai-giau-nhat-trong-gia-dinh-trump-post1322191.html?fbclid=IwAR1RfkjqRCaTIx6pntCQE06Wu2BzSlrFBeXwS8j456oTyNhBAEWJ1vNKw2g

Barron Trump Donald Trump

Tin tức mới nhất