Nhập viện chữa bệnh Bảo Anh vẫn ra mắt MV đau xé lòng

Ca khúc "Ai khóc nỗi đau này" được ra mắt trong thời điểm Bảo Anh nhập viện chữa bệnh thủy đậu.

Mới đây quản lý của Bảo Anh đã thông báo trên Facebook cá nhân về tình hình sức khỏe không mấy khả quan của nữ ca sĩ. Vì làm việc quá độ, giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng đã phải nhập viện vào những ngày cuối tuần vừa qua, cô đã phải hủy lịch diễn trong nhiều ngày để chữa bệnh. Khi khán giả hâm mộ đang lo lắng cho tình hình sức khỏe thì Bảo Anh đã kịp trấn an bằng teaser ca khúc mới mang tên Ai khóc nỗi đau này.


Bảo Anh nhập viện vì bệnh thủy đậu


MV "Ai khóc nỗi đau này" - Bảo Anh

Đúng như lời hứa, tối 23/4, MV chính thức của Ai khóc nỗi đau này đã được "thả xích" trên Youtube. Đây là một sáng tác mới của nhạc sĩ Đức Trí dành riêng cho Bảo Anh với ca từ nhẹ nhàng, sâu lắng đậm chất thơ.

Sản phẩm âm nhạc mới này tiếp tục thuộc thể loại pop sở trường giúp nữ ca sĩ sinh năm 1992 khoe được chất tình của giọng hát. Ai khóc nỗi đau này là một câu chuyện tình yêu dang dở để lại nỗi buồn không nguôi cho người con gái. Cô gái trong ca khúc của nhạc sĩ Đức Trí mãi hoài niệm về người cũ với những suy tư: "Hãy cho em xin 1 lối thoát để em được thôi, được thôi nhớ anh, hãy cho em thêm một cảm xúc để tim em thôi, thôi thành chai đá..."

Những góc quay cận cảnh trong MV càng tăng thêm vẻ cô đơn của nhân vật chính trong MV Ai khóc nỗi đau này.

Sau 11 giờ lên sóng, MV Ai khóc nỗi đau này đã đạt được gần 153 ngàn lượt xem trên Youtube và lọt top nghe nhiều nhất trong ngày của một trang nghe nhạc trực tuyến. Bên cạnh những lời chúc mừng dành cho ca khúc mới, người hâm mộ cũng không quên động viên Bảo Anh mau chóng bình phục sức khỏe.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ai-khoc-noi-dau-nay-duoc-bao-anh-ra-mat-khi-dang-nhap-vien-n-152063.html

Vpop music video Bảo Anh

Tin tức mới nhất