Khi 'Akgae fan' muốn kích war nhưng cái kết lại sấp mặt không lường

Hậu quả của việc chia rẽ nội bộ fandom EXO-L là bị "tế" không trượt phát nào.

"Akgae fan" được biết đến là một kiểu fan cá nhân thâm độc, chỉ yêu thích duy nhất 1 thành viên và chuyên đi ném đá thành viên khác nếu như các members có gì đó được đầu tư nhiều hơn bias của họ.

Bên cạnh "sasaeng fan" thì đây cũng là kiểu fan mà các fandom tránh như tránh tà bởi những người này chuyên đi "kích war", gây lục đục bộ bộ fandom.

Gần đây nhất, thành viên Beakhyun nhóm EXO trở thành nạn nhân khi bị đem ra tố luôn được SM nâng đỡ với nhiều cơ hội phát triển, giành phần hát và không cho các thành viên khác có cơ hội thể hiện.

Khi Akgae fan muốn kích war nhưng cái kết lại sấp mặt không lường-1

Tưởng chừng sẽ có một cuộc tranh cãi nảy lửa xảy ra trong nội bộ fandom, ai ngờ mọi chuyện lại đi theo một diễn biến khiến người qua đường cười xỉu.

Khi Akgae fan muốn kích war nhưng cái kết lại sấp mặt không lường-2

Sau khi bài viết đăng tải, “chủ thớt” đã nhận về cơn mưa gạch đá thay vì ý kiến đồng tình. Dân mạng “thấy thương mà thôi cũng kệ”, chia buồn với ai đó vì đã lỡ động vào fandom đoàn kết nhất nhì Kpop.

Khi Akgae fan muốn kích war nhưng cái kết lại sấp mặt không lường-3Khi Akgae fan muốn kích war nhưng cái kết lại sấp mặt không lường-4Khi Akgae fan muốn kích war nhưng cái kết lại sấp mặt không lường-5Khi Akgae fan muốn kích war nhưng cái kết lại sấp mặt không lường-6Khi Akgae fan muốn kích war nhưng cái kết lại sấp mặt không lường-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/akgae-fan-chi-trich-beakhyun-exo-va-cai-ket-khong-the-tham-hon-n-236546.html

EXO

Tin tức mới nhất