Ra mắt sau 1 ngày, đây là thành tích mà solo album 'Color On Me' Kang Daniel đạt được trên bản đồ iTunes thế giới

Album solo đầu tay "Color On Me" của Kang Daniel đã thu về thành tích đáng nể phục trên BXH iTunes thế giới.

Chiều 25/7, cựu thành viên Wanna One - Kang Daniel chính thức debut với vai trò ca sĩ solo cùng album đầu tay mang tên Color On Me. Cùng ca khúc chủ đề What Are You Up To, sản phẩm âm nhạc của chàng “Center quốc dân” nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trên toàn thế giới và thu về nhiều thành tích đáng nể.

Ra mắt sau 1 ngày, đây là thành tích mà solo album Color On Me Kang Daniel đạt được trên bản đồ iTunes thế giới-1
Ra mắt sau 1 ngày, đây là thành tích mà solo album 'Color On Me' Kang Daniel đạt được trên bản đồ iTunes thế giới.

Cụ thể, sau khi phát hành, album mới của Kang Daniel đã nhanh chóng leo lên #1 iTunes của 15 quốc gia trên toàn cầu bao gồm Cambodia, Hong Kong, Indonesia, Lào, Ma Cao, Malaysia, Philippines, Qatar, Saudi Arabia, Singapore, Đài Loan, Thái lan, Turkey, the United Arab Emirates và Việt Nam. Bên cạnh đó, ca khúc chủ đề What Are You Up To trong album cũng nằm gọn trên top real-time charts của các BXH âm nhạc trong nước như Bugs, Naver và Soribada.

Ra mắt sau 1 ngày, đây là thành tích mà solo album Color On Me Kang Daniel đạt được trên bản đồ iTunes thế giới-2
Album lọt top iTunes của 15 quốc gia trên toàn thế giới.

Trên mặt trận Youtube, ca khúc mới của Kang Daniel sau 1 ngày đã đạt được hơn 3 triệu lượt xem với nửa triệu lượt yêu thích. Đây được xem là bước khởi đầu không tồi đối với cựu thành viên Wanna One khi chính thức trở lại với làng giải trí xứ Kim Chi.

Với những thành tích hiện tại, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào những bước tiến của Kang Daniel với vai trò nghệ sĩ solo. Cùng chờ đợi và chào đón sân khấu âm nhạc đầu tiên cũng như những chiếc cúp tuần danh giá đến với album Color On Me của Kang Daniel!

Theo SaoStar


Kang Daniel Wanna One Kpop

Tin tức mới nhất