Tự thành lập công ty riêng sau chuỗi lận đận, từ bây giờ có thể gọi Kang Daniel là 'Kang Tổng Tài'!

Không những thế, anh chàng còn tiết lộ về kế hoạch debut sắp tới khiến các fan vô cùng phấn khích.

Được kì vọng là thành viên sẽ có sự nghiệp thăng hoa nhất sau khi chấm dứt hợp đồng với Wanna One, vậy mà khi các anh em cùng nhóm ai nấy đều “có nơi có chốn”, Kang Daniel vẫn lận đận đủ đường vì vướng vào những lùm xùm với công ty chủ quản LM Entertainment khiến mọi kế hoạch solo của anh bị gián đoạn trong khoảng thời gian dài.

Tự thành lập công ty riêng sau chuỗi lận đận, từ bây giờ có thể gọi Kang Daniel là Kang Tổng Tài!-1
Kang Daniel là một trong những idol nam được yêu thích nhất hiện nay.

Tuy nhiên mới đây, trong buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ sau khi được tòa án xử thắng kiện, chàng “center quốc dân” lập tức thông báo tới các fan một tin vui. Ngay sau đó, mạng xã hội xuất hiện thông tin Kang Daniel lập công ty riêng mang tên KONNECT Entertainment. Hiện tại, anh đang viết và sáng tác các sản phẩm âm nhạc mới, dự kiến debut solo vào tháng 7 tới đây.


Hình ảnh nam idol trong livestream mới nhất.

Tiết lộ bất ngờ của Kang Daniel ngay lập tức khiến truyền thông Hàn Quốc cũng như cộng đồng fan Kpop xôn xao. Theo đó, từ khóa #KangDaniel #WelcomeBackDaniel đã "gây bão" khắp nơi trên các diễn đàn online, đặc biệt là trending trên Twitter.

Tự thành lập công ty riêng sau chuỗi lận đận, từ bây giờ có thể gọi Kang Daniel là Kang Tổng Tài!-2
Đã rất lâu rồi người hâm mộ mới được trông thấy Kang Daniel.

Giải thích cho điều này, đại diện của KONNECT Entertainment chính thức lên tiếng: "Sau khi xem xét kỹ lưỡng, Kang Daniel quyết định thành lập công ty TNHH một thành viên. Ngoài ra, sự ủng hộ của người hâm mộ cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định của anh ấy. Daniel muốn trở lại với âm nhạc sớm nhất có thể. Vậy nên việc thành lập công ty riêng là lựa chọn phù hợp nhất trong thời điểm này".

Tự thành lập công ty riêng sau chuỗi lận đận, từ bây giờ có thể gọi Kang Daniel là Kang Tổng Tài!-3Tự thành lập công ty riêng sau chuỗi lận đận, từ bây giờ có thể gọi Kang Daniel là Kang Tổng Tài!-4
Sau thời gian dài "đóng băng" mọi hoạt động, Kang Daniel đã sẵn sàng quay trở lại đường đua Kpop.

Hiện tại, KONNECT Entertainment chưa đưa ra thông tin chi tiết về màn solo của Kang Daniel. Dù vậy, người hâm mộ nam thần tượng vẫn vô cùng háo hức mong chờ ngày “Center quốc dân” tái xuất làng nhạc Kpop.

F.T
Theo Vietnamnet


Kang Daniel Wanna One Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao