Album 'LILAC' của IU chứa đựng nhiều giá trị không thể mua bằng tiền

Để tạo ra album mà cả 10 bài đều khiến dân Hàn phát cuồng như "LILAC", IU đã phải liều mạng, đánh đổi kha khá cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Trong video mới đây nhất trên kênh Youtube cá nhân, IU đã đưa các fan đi tham quan một chút quá trình quay MV LILAC, đồng thời bật mí về hậu trường quá trình chuẩn bị album.

Album LILAC của IU chứa đựng nhiều giá trị không thể mua bằng tiền-1

Như các fan đều biết, với full album thứ 5 lần này, IU chơi lớn chiêu đãi luôn khán giả những 3 MV liên tục: Celebrity, LILACCoin. Nhìn thì thích thật đấy, nhưng để tạo ra một MV vỏn vẹn hơn 3-4 phút thôi mà mọi ekip và nghệ sĩ đều phải cực khổ ròng rã nhiều ngày chứ chưa nói đến tận 3 MV liên tục.

Album LILAC của IU chứa đựng nhiều giá trị không thể mua bằng tiền-2Album LILAC của IU chứa đựng nhiều giá trị không thể mua bằng tiền-3

Tuy không có các sự kiện bên ngoài, nhưng lịch trình dày đặc cộng thêm các lớp học vũ đạo, khiến IU rơi vào trạng thái ăn nằm với công việc ngày qua ngày suốt vài tháng, ăn uống tạm bợ dẫn đến tình trạng sút cân.

“Mình bị mất cảm giác thèm ăn luôn cả nhà ạ, cả đoàn đang tiến tới giai đoạn cuối cùng trước khi chính thức phát hành sản phẩm rồi. Tuy không có sự kiện bên ngoài, nhưng mà mình vẫn bận xây xẩm mặt mày, phải tham gia các lớp vũ đạo liên tục nữa.

Album LILAC của IU chứa đựng nhiều giá trị không thể mua bằng tiền-4

Mình phải thay nhiều bộ trang phục và suốt ngày trong tình trạng ngồi trên xe đến studio. Chuỗi hoạt động hàng ngày cứ lặp lại như thế. Bởi vì mấy cái này mất nhiều thời gian lắm, nên mình tranh thủ ăn gimbap luôn trong xe”.

Album LILAC của IU chứa đựng nhiều giá trị không thể mua bằng tiền-5

Trước đó, khi IU phát hành MV Celebrity, fan khóc thét than trời khi thấy thần tượng phải quay MV dưới thời tiết âm 14 độ, trong những bộ váy dạ hội hở vai.

Album LILAC của IU chứa đựng nhiều giá trị không thể mua bằng tiền-6

Thế mới biết, không chỉ về tiền, album của IU còn đáng giá nhiều mặt mà ngay cả "xèng" cũng chưa chắc mua được. Nhưng đổi lại, mọi công sức mà IU bỏ ra đều đã được đền đáp xứng đáng khi mà cả 10 ca khúc có trong album lần này đều mạnh mẽ rồng rắn nhau lên ngồi chơi trên các BXH lớn.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/album-lilac-cua-iu-chua-dung-nhieu-gia-tri-tien-khong-mua-noi-n-257225.html

ca sĩ iu idol Hàn Kpop Sao Hàn

Tin tức mới nhất