Ngược lại cả thế giới, IU muốn được già đi nhanh nhất có thể

Trong khi cả thế giới muốn đứng mãi ở tuổi 20, riêng IU lại mong chờ nhanh nhanh bước sang ngưỡng 30.

Để chuẩn bị cho full album thứ 5 LILAC phát hành vào ngày 25/3 tới, IU mới đây đã ngồi lại với tạp chí W Korea, chia sẻ cảm nhận. Đây sẽ là album cuối cùng được IU phát hành trong độ tuổi đầu 2, và tiến vào lứa tuổi 30.

Ngược lại cả thế giới, IU muốn được già đi nhanh nhất có thể-1

Trong buổi phỏng vấn, IU tiết lộ chủ đề album sẽ là “lời tạm biệt tôi muốn nói với bản thân mình những năm 20 tuổi”. Cái tên LILAC cũng đại diện cho những ký ức về một thời tuổi trẻ sắp qua đi.

“Thật ra thì đến giờ tôi vẫn nghĩ: Sao mà mình vẫn chưa hết độ tuổi đầu 2 nhỉ? Bởi nói thật tôi không tin nổi là mình vẫn còn 1 năm nữa mới bước sang ngưỡng 30. Khi nhìn lại tôi của những năm 20 tuổi, đôi khi tôi thấy như thể tôi muốn dành hết những giây phút cuối cùng ấy để nghỉ ngơi, và đôi khi tôi cũng nghĩ mình phải sống nhiệt huyết hơn bao giờ hết”.

Ngược lại cả thế giới, IU muốn được già đi nhanh nhất có thể-2

IU tiếp tục nhìn xa hơn về quá khứ, vào những ngày đâu tiên cô mới dấn thân vào ngành âm nhạc Kpop

“Tôi debut khi chỉ mới 16 tuổi. Mỗi lần tôi nói chuyện với những người cũng bước vào xã hội sớm như mình, dường như tất cả đều có chung một cảm nhận. Tôi đoán, theo cách nào đó thì những năm tuổi 20 của chúng tôi kéo dài khá lâu phải không nhỉ?

Mặc dù chúng tôi đều còn rất trẻ lúc đó, nhưng đã phải va chạm với đủ thứ trong xã hội nên chẳng có cơ hội để sống tự do tự tại như đúng lứa tuổi của mình. Nói thật chúng tôi phải già hơn tuổi đến mấy năm ấy chứ”.

Ngược lại cả thế giới, IU muốn được già đi nhanh nhất có thể-3

Khác với nhiều người, IU bất ngờ chia sẻ dù tuổi trẻ qua đi những cô không hề tiếc nuối, mà ngược lại còn mong muốn mình sang 30 càng nhanh càng tốt.

“Nhiều lần mọi người nhìn tôi bằng ánh mắt kiểu: mặt non choẹt thế, chứ không nhìn vào những kinh nghiệm mà tôi tích lũy. Thế nên mỗi năm qua đi, tôi không thấy đáng tiếc, mà thay vào đó tôi mong mỏi mình đạt đến độ tuổi được người khác nhìn nhận bằng ánh mắt tôn trọng thực sự.

Ở đó, cho dù tuổi thật ra sao, hay tuổi đời nghề nghiệp thế nào, tôi có thể nhận được sự tôn trọng xứng đáng”.

Ngược lại cả thế giới, IU muốn được già đi nhanh nhất có thể-4

Nhìn lại quãng thời gian những năm 20 tuổi, đúng thật là IU không có gì phải tiếc nuối. Cô đã luôn làm việc chăm chỉ và nhận được thành quả xứng đáng. Thành quả ấy chính là tình yêu từ khán giả, đưa cô trở thành nữ ca sĩ vững vàng trên mọi mặt mặt trận âm nhạc Hàn dù có nhiều năm qua đi.

“Tôi đã làm việc cật lực những ngày tháng đó, và may mắn thay nó đã đem lại trái ngọt. Tôi nghĩ mình quá may mắn khi mà chẳng bao giờ có cơ hội để lười biếng”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/iu-chia-se-muon-gia-nhanh-nhat-co-the-n-255738.html

ca sĩ iu Kpop Sao Hàn

Tin tức mới nhất