Nổi da gà trước lời tiên tri cứu sống 'em gái quốc dân' IU và cả công ty trước sự kiện thảm khốc

May mắn là IU đã thoát khỏi thảm kịch này vì chủ tịch công ty nghe theo lời nhà tiên tri và được an toàn.

Mới đây, 1 câu chuyện kỳ bí và chấn động liên quan đến IU đã khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Trong video mới, Gina Maeng - cây viết du lịch, cựu thực tập sinh cùng sống với "em gái quốc dân" IU khi chưa ra mắt đã hé lộ câu chuyện này. Theo Gina, IU, chính bản thân cô cùng cả công ty đã tránh được 1 sự kiện thảm khốc vào năm 2011 nhờ một lời tiên tri.

Nữ nhà văn tiết lộ: "Tôi nghe chuyện này một thời gian sau khi Jieun (IU) ra mắt. Trước khi Jieun ra mắt, chủ tịch công ty đã đến gặp nhà tiên tri. Đó là lần đầu chủ tịch tham gia ngành công nghiệp âm nhạc và tất cả nghệ sĩ trong công ty đều là tân binh. Vì vâỵ, ông ấy đã đến gặp nhà tiên tri và hỏi liệu công ty có thể thành công hay không".

Nổi da gà trước lời tiên tri cứu sống em gái quốc dân IU và cả công ty trước sự kiện thảm khốc-1
Bạn thân IU đã tiết lộ câu chuyện...
Nổi da gà trước lời tiên tri cứu sống em gái quốc dân IU và cả công ty trước sự kiện thảm khốc-2
... về lời tiên tri cứu mạng IU

Bạn cũ của IU tiếp tục: "Nhà tiên tri nói trong số nghệ sĩ ở công ty sẽ có một ngôi sao tầm cỡ. Nhưng nhà tiên tri nói ngay ở thời điểm nghệ sĩ đó thành ngôi sao, chủ tịch phải chuyển đi ngay lập tức, phải chắc chắn rằng sẽ rời khỏi nơi đang ở ngay khi nghệ sĩ đó thành công. Không được tiếc nuối gì hết".

Tại thời điểm IU thành "em gái quốc dân", "nữ hoàng 3 nốt cao" và thành công vang dội với ca khúc Good Day, chủ tịch thực sự đã làm theo đúng lời thầy tiên tri phán. Hôm đó, IU đến công ty và thấy chủ tịch đang thu dọn mọi thứ. Nữ ca sĩ đã hỏi lại rằng: "Chúng ta đang chuyển đi à?" và nhận được câu trả lời "Đúng vậy". IU hỏi về thời điểm chuyển đi và chủ tịch công ty đã nói: "Ngay bây giờ. Em đóng gói đồ đạc đi".

Nổi da gà trước lời tiên tri cứu sống em gái quốc dân IU và cả công ty trước sự kiện thảm khốc-3
Gina Maeng và IU đã từng sống cùng nhau khi còn là thực tập sinh

Sự thật được tiết lộ khiến dân mạng không khỏi rùng mình vì quá trùng hợp. "Sau khi họ chuyển đi, đã có 1 trận lở đất lớn xảy ra trên ngọn núi ngay sau tòa nhà. Sạt lở đã hoàn toàn phá hủy, cuốn đi cả tòa nhà. Tôi còn nhớ tất cả phòng tập cũng như phòng ghi hình, tất cả đều nằm ở tầng hầm. Sau trận lở đất đó, tòa nhà bị bùn đất lấp kín. Nếu có người ở bên trong tòa nhà vào thời điểm đó, chắc chắn họ sẽ chết. Điểu đó đã thực sự xảy ra" - Gina Maeng kể lại.

Nổi da gà trước lời tiên tri cứu sống em gái quốc dân IU và cả công ty trước sự kiện thảm khốc-4
Bài báo về vụ lở đất tại trụ sở công ty quản lý của IU vào năm 2011

Quả đúng là trên thực tế, trong suốt mùa hè năm 2011, đã có hàng loạt trận lũ lụt và lở đất nghiêm trọng diễn ra ở Seoul, khiến 77 người thiệt mạng. Tòa nhà công ty quản lý của IU đã bị đất đá từ vụ sạt lở vùi lấp vào tháng 7/2011. Câu chuyện của Gina Maeng khiến dân mạng không khỏi rùng mình sợ hãi, "nổi da gà". Nhiều người cảm thấy "thót tim" nhưng cũng thở phào nhẹ nhõm vì IU đã được an toàn nhờ chủ tịch. Chính vì chủ tịch nghe lời của nhà tiên tri nên IU và cả công ty mới thoát khỏi vụ sạt lở kinh hoàng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/noi-da-ga-truoc-loi-tien-tri-cuu-song-em-gai-quoc-dan-iu-va-ca-cong-ty-truoc-su-kien-tham-khoc-22021132201123338.htm

ca sĩ iu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao