Hy hữu: Sao Hollywood Alec Baldwin bắn chết đạo diễn trên phim trường

Tài tử Alec Baldwin bóp cò khi quay cảnh chiến đấu khiến nữ đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins tử vong.

Mới đây, Văn phòng cảnh sát trưởng ở New Mexico (Mỹ) xác nhận đạo diễn hình ảnh phim Rust - Halyna Hutchins (42 tuổi) bị bắn chết và đạo diễn chính của bộ phim - Joel Souza (48 tuổi) bị trọng thương trên phim trường khi tài tử Alec Baldwin nổ súng.

Hy hữu: Sao Hollywood Alec Baldwin bắn chết đạo diễn trên phim trường-1
Tài tử Alec Baldwin

Theo đó, ngày 21/10, Alec Baldwin diễn cảnh hành động tại một phim trường ở thành phố Santa Fe, bang New Mexico. Theo kế hoạch, ê kíp chuẩn bị một khẩu súng không có đạn cho cảnh chiến đấu của anh. Tuy nhiên, khi Baldwin thực hiện cảnh bắn, súng bất ngờ phát nổ khiến hai đạo diễn thương vong.

Cụ thể, đạo diễn chính của bộ phim bị thương ở xương đòn, được cứu chữa tại trường quay, hiện đang nằm viện. Người còn lại, Halyna Hutchins thì bị thương nặng hơn được đưa đi cấp cứu bằng trực thăng, nhưng không qua khỏi. Còn tài tử Alec Baldwin được xác nhận không bị thương.

Hy hữu: Sao Hollywood Alec Baldwin bắn chết đạo diễn trên phim trường-2
Phim trường ở Santa Fe, nơi quay phim "Rust"

Theo NY Times, Halyna Hutchins là nhà làm phim gốc Ukraine. Cô học báo chí ở quê nhà trước khi đến Los Angeles làm phim. Trước khi mất, cô đăng nhiều ảnh hậu trường Rust trên trang cá nhân. Cô từng tham gia một số dự án như series A Luv Tale: The Series (2018-2021), The Mad Hatter (2021)...

Tài tử Alec Baldwin là diễn viên, danh hài người Mỹ từng nhiều lần thắng giải Emmy, Quả Cầu Vàng. Tài tử được biết đến qua các phim như The Hunt for Red October (1990), The Aviator (2004) và loạt bom tấn Nhiệm Vụ Bất Khả Thi. Ông cưới huấn luyện viên yoga Hilaria năm 2012 và có bảy con.

Hy hữu: Sao Hollywood Alec Baldwin bắn chết đạo diễn trên phim trường-3
Đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins.

John Lindley - người đứng đầu Hiệp hội các nhà quay phim quốc tế - chia sẻ: "Chúng tôi đau buồn khi phải thông báo rằng một trong những thành viên của hiệp hội, Halyna Hutchins, đã qua đời. Chúng tôi đang kết nối với nhà chức trách để hỗ trợ quá trình điều tra. Đây là sự mất mát khủng khiếp".

Trong bộ phim mới Rust, tài tử đóng chính kiêm vai trò đồng sản xuất. Bộ phim được ghi hình ở Bonanza Creek Ranch, một địa điểm sản xuất nổi tiếng tọa lạc tại Santa Fe, bang New Mexico.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hy-huu-sao-hollywood-alec-baldwin-ban-chet-dao-dien-tren-phim-truong-2254041.html

tai nạn phim trường Sao hollywood

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao