Alec Baldwin lên tiếng về vụ bắn chết người ở phim trường và kẻ tình nghi

"Không có từ nào để diễn tả sự đau buồn, bàng hoàng của tôi sau tai nạn thảm khốc, cướp đi sinh mạng của Halyna Hutchins", Alec Baldwin chia sẻ.

Theo BBC, tài tử Alec Baldwin lần đầu lên tiếng sau vụ tai nạn xảy ra trên phim trường Rust ở bang New Mexico, Mỹ khiến Halyna Hutchins tử vong vào ngày 21/10.

Alec Baldwin cho biết sau sự việc, anh đã ngay lập tức liên hệ với chồng, con trai của nạn nhân và mong muốn được hỗ trợ.

Tài tử chia sẻ: "Trái tim tôi tan nát khi nghĩ đến chồng, con trai và những người dành tình yêu thương cho Halyna Hutchins. Không có từ nào có thể diễn tả sự đau buồn, bàng hoàng của tôi sau tai nạn thảm khốc, cướp đi sinh mạng của cô ấy. Halyna Hutchins là một người vợ, người mẹ và đồng nghiệp mà chúng tôi vô cùng yêu mến".

Alec Baldwin lên tiếng về vụ bắn chết người ở phim trường và kẻ tình nghi-1

Alec Baldwin lên tiếng về vụ bắn chết người ở phim trường và kẻ tình nghi-2
Alec Baldwin đau buồn sau tai nạn gây chết người ở phim trường. Ảnh: The New Mexican.

Alec Baldwin nói hiện anh hợp tác với cuộc điều tra của cảnh sát để giải quyết sự việc.

Ngày 21/10, vụ tai nạn xảy ra trên phim trường Rust ở bang New Mexico, Mỹ. Nạn nhân là Halyna Hutchins (42 tuổi) được chở bằng trực thăng đến Bệnh viện Đại học New Mexico ở Albuquerque. Do vết thương quá nặng, cô đã không qua khỏi.

Đáng chú ý hơn cả, sự thật bất ngờ về khẩu súng Alec Baldwin bắn trên phim trường Rust khiến Halyna thiệt mạng và 1 đồng nghiệp khác bị thương đã được tiết lộ.

Trang Hollywood Reporter cho hay, 1 người trợ lý đạo diễn đã vô tình đưa cho tài tử Alec khẩu súng đã được nạp đạn và nói với ông rằng nó hoàn toàn an toàn để sử dụng. Người trợ lý này còn nhấn mạnh khi thông báo: "Súng không có đạn", chi tiết này đã được viết vào văn bản đệ trình lên toà án Santa Fe. Nhân vật trợ lý hiện đang là tâm điểm chú ý vì hành động đáng nghi.

Theo TMZ, kế hoạch ban đầu của ê-kíp là chuẩn bị khẩu súng không có đạn để Alec Baldwin đóng cảnh hành động. Tuy nhiên, trong quá trình quay hình, súng trên tay Baldwin phát nổ gây ra tình huống xấu. Phòng cảnh sát Santa Fe cho biết đạo diễn Joel Souza (48 tuổi) bị trúng đạn ở xương đòn. Anh được đưa đến Trung tâm Y tế khu vực Christus St. Vincent.

Alec Baldwin sinh năm 1958 ở Mỹ. Trong bộ phim mới Rust, tài tử đóng chính kiêm vai trò đồng sản xuất. Bộ phim được ghi hình ở Bonanza Creek Ranch, một địa điểm sản xuất nổi tiếng tọa lạc tại Santa Fe, bang New Mexico.

Halyna Hutchins là đạo diễn hình ảnh, đứng sau các bộ phim ngắn trước khi tạo nên thành công cho phim Archenemy (2020).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/alec-baldwin-tim-toi-tan-nat-sau-tai-nan-ban-chet-nguoi-post1272560.html?fbclid=IwAR2-IcdGqzoVU9wiOqukBOd7sxJgW1fcJ6Rmp-7Os1YPuw1R9NOVjUxUEGY

Alec Baldwin

Tin tức mới nhất