Tai nạn thảm khốc nhóm youtuber: 3 người sống sót giờ thế nào?

Bước đầu xác định được người cầm lái chính là youtuber đình đám Nam OK, cũng là người đã tử nạn.

Trước đó, vào khoảng 14h35, ngày 4/10, một chiếc xe ô tô chở 5 người xảy ra va chạm với xe tải mang BKS 99C 145... tại ngã 4 gần cầu Táo Đội thuộc địa bàn thôn Đào Xuyên, xã Trung Chính, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh. 

Cú đâm mạnh khiến ô tô con lộn nhiều vòng, nát bét, lật ngửa giữa đường, 3 nạn nhân tử vong tại chỗ, 3 người bị thương được lực lượng chức năng cùng người dân đưa đi cấp cứu.

Tai nạn thảm khốc nhóm youtuber: 3 người sống sót giờ thế nào?-1
Hiện trường vụ tai nạn

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị, liên quan đến vụ việc trên, sáng 5/10, ông Trần Xuân Nhiên - Phó chủ tịch UBND huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh cho biết, các nạn nhân tử vong đều là người Bắc Giang.

Trong số 3 nạn nhân tử vong có anh Nguyễn Văn Nam (hay còn gọi là Nam OK) là một hot Facebooker, Youtuber, Tiktoker nổi tiếng và là thành viên của team Youtuber Duy Thường TV với hơn 1.7 triệu lượt đăng ký. Riêng trên trang Facebook của thanh niên này có hơn 200.000 lượt theo dõi.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, lãnh đạo UBND huyện đã đến Trung tâm Y tế huyện Lương Tài gửi lời chia buồn, động viên gia đình các nạn nhân và hỗ trợ mỗi gia đình có người mất 5.000.000 đồng.

Tai nạn thảm khốc nhóm youtuber: 3 người sống sót giờ thế nào?-2
Nam OK

Về 3 nạn nhân bị thương, hiện 2 người sức khỏe ổn định, chỉ bị xây xát phần mềm, có thể giao tiếp bình thường. Còn 1 người bị nặng hơn đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh, may mắn tính mạng không nguy hiểm. 

Được biết, trong chiều qua các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Ninh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và sáng nay (5/10) tiếp tục khám nghiệm chiếc xe ô tô con. 

Chia sẻ trên báo chí, đại diện Ban an toàn giao thông tỉnh Bắc Ninh cho biết, bước đầu đã xác định được người cầm lái chiếc xe con gặp nạn là Nam OK

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và xác minh danh tính các nạn nhân còn lại.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-nan-tham-khoc-nhom-youtuber-3-nguoi-song-sot-gio-the-nao-n-279966.html

Nam Ok youtuber tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất