Ám ảnh pha cắt mí mắt 'lợn lành thành lợn què'

Đôi mắt cô gái đỏ ngầu, sưng, sẹo xung quanh mắt.

Phẫu thuật nhấn, cắt mí là một trong những phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Đặc biệt với những cô gái sở hữu đôi mắt một mí, hay sụp mí thì thủ thuật này như vị cứu tinh giúp họ hướng đến cái đẹp hoàn thiện hơn.

Bên cạnh những ca phẫu thuật mỹ mãn thì cũng có không ít trường hợp dở khóc dở cười. Mới đây, các diễn đàn bàn tán xôn xao về trường hợp cắt mí của một cô gái.

Ám ảnh pha cắt mí mắt lợn lành thành lợn què-1
Ám ảnh pha cắt mắt mí ''lợn lành thành lợn què''.

Theo đó, chẳng hiểu cô gái này đã trao gương mặt cho bác sĩ "khéo tay" nào mà đẹp chẳng thấy đâu chỉ thấy một đôi mắt đỏ ngầu, sưng, sẹo xung quanh mắt.

Chỉ với một  hình ảnh được chia sẻ đủ làm người xem hết hồn và từ bỏ ý định cắt mí.

Người chia sẻ bài viết cũng gửi lời cảnh báo: ''Mí mà cắt kiểu này thì có phải là mất hết rồi không? Các chị em khi phẫu thuật thẩm mỹ nhớ lựa cơ sở uy tín, tránh tiền mất tật mang ạ".

Trước đó đã có rất nhiều trường hợp cắt mí hỏng khiến nhiều người "sợ bằng chết".

Ám ảnh pha cắt mí mắt lợn lành thành lợn què-2
Ám ảnh pha cắt mí mắt lợn lành thành lợn què-3
Cái này người ta gọi là ''chết không nhắm được mắt".

Ám ảnh pha cắt mí mắt lợn lành thành lợn què-4
Cô gái chia sẻ 5 lần phẫu thuật vì mắt ''con đậu con bay''.

Ám ảnh pha cắt mí mắt lợn lành thành lợn què-5
Cô gái tên Lý Kim Ng. (23 tuổi, TP.HCM) cắt mí xong cũng không khép mắt lại được. "Có ai đi cắt mí mắt mà thực hiện trong vòng 10 giờ như ca của tôi không? Tôi phải chi trả 48 triệu đồng để nhận về con mắt bị xấu, hỏng. Tôi bị stress nặng vì không thể khép mí mắt được, vì tin những lời quảng cáo trên mạng mà giờ tiền mất tật mang. Tôi đau đớn đến mức sống dở chết dở", người này chia sẻ.

Ám ảnh pha cắt mí mắt lợn lành thành lợn què-6
Vì muốn trở nên xinh đẹp hơn, cô gái này quyết định chi 100 triệu đồng để tiến hành phẫu thuật cắt mí. Cuối cùng, cô nàng cũng phải nhận lấy kết đắng với đôi mắt "cánh cụp, cánh xòe".

Ám ảnh pha cắt mí mắt lợn lành thành lợn què-7
Bỏ 42 triệu đi làm mắt, cô gái trẻ này cũng không cần nhắm mắt khi đi ngủ.

Ám ảnh pha cắt mí mắt lợn lành thành lợn què-8
Trên đây là những trường hợp thay cho lời cảnh tỉnh đến mọi người. Làm đẹp không sai nhưng hãy là người làm đẹp thông thái, đừng ham rẻ mà "giao trứng cho ác".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/am-anh-pha-cat-mi-mat-lon-lanh-thanh-lon-que-n-296725.html

Biến chứng thẩm mỹ cắt mí Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất