Review nâng mũi, cô gái gây hãi hùng khi nhìn thành quả

Nhìn cô gái sau nâng mũi nhiều người bày tỏ "xấu tự nhiên còn hơn đẹp nhân tạo".

Khi nhờ đến sự can thiệp của "dao kéo" để đẹp lên, không ai mong hứng chịu hậu quả do biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên thực tế vẫn có nhiều người không may tiền mất, tật mang và phải chấp nhận một cuộc sống không bằng cái chết chỉ vì "tai nạn" sau ca làm đẹp.

Điển hình mới đây, trên một diễn đàn đông thành viên gây chú ý khi chia sẻ về một trường phẫu thuật thẩm mỹ mũi hỏng.

Trong ảnh, cô gái với chiếc mũi vẫn đang được băng bó. Đáng chú ý, phần sống mũi không những sưng vù mà còn nhô một đoạn lên tận trán nghi là sụn mũi sắp thủng.

Review nâng mũi, cô gái gây hãi hùng khi nhìn thành quả-1
Ảm ảnh với chiếc sau khi được đem đi trùng tu.

Đính kèm hình ảnh người thật việc thật, người đăng tải viết: "Review 1 lần đi nâng mũi. Đi xong nhiều người cứ bảo do em chích nhiều nên bị dồn lên mặt".

Nhìn cảnh tượng ai cũng bày tỏ hãi hùng. Chia buồn với cô gái "quay ô mất lượt", dân tình khuyên nhủ nhau "thà xấu tự nhiên còn hơn đẹp nhân tạo".

Review nâng mũi, cô gái gây hãi hùng khi nhìn thành quả-2
Một trường hợp nâng mũi hỏng khác.

Phẫu thuật thẩm mỹ ngày nay không còn quá xa lạ. Với mong muốn cải thiện nhan sắc, nhiều người tìm đến các bệnh viện thẩm mỹ để trùng tu diện mạo. Một trong những biện pháp làm đẹp được ưa chuộng hiện nay là nâng mũi.

Không thể phủ nhận một chiếc mũi cao góp phần rất lớn trong việc cải thiện gương mặt. Nhưng cái gì cũng có hai mặt, có người làm thì đẹp lên nhưng có người lại gặp phải biến chứng.

Review nâng mũi, cô gái gây hãi hùng khi nhìn thành quả-3
Cận cảnh chiếc mũi thủng lỗ khiến ai nhìn cũng rùng mình. Đi kèm hình ảnh, cô gái gửi lời cảnh tỉnh đến mọi người: "Nói thật với mấy chị em, đừng ham (nâng mũi) cao vì không bền đâu ạ...". 

Review nâng mũi, cô gái gây hãi hùng khi nhìn thành quả-4
Cô gái này thì bị hoại tử vùng mũi, trán sau khi tiêm filler làm đẹp.

Review nâng mũi, cô gái gây hãi hùng khi nhìn thành quả-5
Trong hình ảnh, cô gái được sử dụng miếng độn mũi, nhưng sau một thời gian, mũi đã bị sưng tấy, viêm và đau nhức. Thậm chí phần mũi của cô còn bị thủng, rò rỉ máu mủ do miếng độn đâm ra bên ngoài.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/review-ve-1-lan-di-nang-mui-co-gai-khien-ai-cung-hai-voi-ket-qua-n-291287.html

nâng mũi Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao