Ấm lòng tài xế chạy Grab chở miễn phí 5km cho sinh viên, người tàn tật

Vừa qua, những hình ảnh về chàng tài xế chạy Grab chở miễn phí 5km cho sinh viên, người tàn tật khiến CĐM ấm lòng và vô cùng cảm phục.

Ấm lòng tài xế chạy Grab chở miễn phí 5km cho sinh viên, người tàn tật-1
Hình ảnh anh Hải được đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh: PLO

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một thanh niên khá trẻ mặc áo xe ôm công nghệ Grab với nụ cưới thân thiện đang ngồi ăn cơm, cạnh đó là chiếc xe máy có tấm bảng phía sau với dòng chữ: “Xe từ thiện chở học sinh, sinh viên, người tàn tật 5 km trở xuống không thu phí”.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải đã nhận được sự chú ý của CĐM, rất nhiều người tò mò muốn biết anh là ai. Hình ảnh xe ôm từ thiện trên đã khiến nhiều người vô cùng cảm phục vì hành động tuy nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa vô cùng cao cả.

Có thể anh xe ôm ấy không giàu, tiền lãi mỗi ngày chỉ đủ ăn dăm ba bữa cơm là cùng, nhưng anh ấy là tỉ phú với tấm lòng nhân ái. Không ít lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn và trân trọng của cộng đồng mạng được gửi tặng đến anh.

Thông tin trên PLO, tài xế này tên là Nguyễn Văn Hải, 31 tuổi, quê Đồng Tháp. Được biết, anh Hải chạy Grab ở TP.HCM đã khá lâu, anh vừa lập gia đình.

Anh Hải kể anh chạy Grab ở TP.HCM đã khá lâu, mấy ngày nay vì gia đình có việc nên anh về quê chừng 10 ngày. “Tôi chở học sinh, sinh viên, người tàn tật trên tinh thần tự nguyện giúp đỡ người ta. Nói vậy chớ khi chở những người khác đoạn đường 5km trở xuống tôi cũng không có lấy tiền"- anh chia sẻ.

Theo anh Hải, tấm hình đăng trên mạng xã hội được chụp cách đây 15 ngày trong lúc anh đang ăn cơm ở TP.HCM. “Thực tình tôi không biết ai chụp hình vì lúc ấy vừa ăn, vừa mải trò chuyện với đồng nghiệp. Tới khi hình đưa lên mạng xã hội, được chia sẻ thì tôi mới biết và thấy vui vui. Giờ tôi chỉ mong mình có nhiều sức khỏe để làm việc và giúp đỡ thêm được nhiều người"– anh Hải bày tỏ.

Theo Đời Sống Plus/GĐVN


Grabbike

Tin tức mới nhất